Mô tả công việc
Quản lý công việc vận hành bưu cục được phân công phụ trách:
+ Đón tiếp, tư vấn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng
+ Hỗ trợ xử lý các vấn đề, sự vụ phát sinh về lỗi hàng hoá, sự cố giao nhận.
+ Tiếp nhận các dự án, thông tin từ Quản lý, triển khai tới nhân viên giao hàng
+ Quản lý tình hình xuất nhập hàng hoá và điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng
Quản lý nhân sự và kỷ luật bưu cục:
+ Phối hợp với bộ phận Hành chính Nhân sự để chăm lo đời sống nhân viên và đảm bảo tuân thủ quy định tại bưu cục
+ Phân chia công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên giao hàng, thực hiện chốt ca cho nhân viên
Đưa ra những đánh giá, đề xuất, sáng kiến cải thiện và tối ưu hóa quy trình, công nghệ đảm bảo chất lượng vận hành của Bưu cục
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý vận hành.
Thời gian và địa điểm làm việc: xoay ca 07h00 – 17h00 hoặc 14h00 – 22h00, 6 ca/tuần (nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần)
Được lựa chọn địa điểm làm việc gần nhà nhất
Yêu cầu ứng viên
Có sự yêu thích với các công việc liên quan đến điều phối Hàng hoá – Đội nhóm
Tuổi 1995 – 2001, có laptop cá nhân, tốt nghiệp Đại học, có laptop cá nhân, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ, thực phẩm, kho,...
Tư duy về dịch vụ và chăm sóc khách hàng
Tư duy linh hoạt, nhanh nhẹn, có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
Được đào tạo, kèm cặp 1- 1 về kiến thức liên quan ngành E- logistics, kỹ năng quản lý nhân sự và chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian thử việc
Lương cứng khởi điểm tháng đầu từ 8 triệu, từ tháng thứ 2 thu nhập từ 10- 15 triệu theo năng lực và KPIs, chế độ bảo hiểm 2 tháng kể từ ngày vào
Được lựa chọn bưu cục làm việc gần nhà nhất, làm việc với hệ thống vận hành ứng dụng công nghệ số
Cơ hội được thử thách lên vị trí Quản lý chỉ từ 6- 12 tháng
Thưởng lễ, quý, năm theo thành tích nổi bật và tình hình kinh doanh công ty.
Địa điểm làm việc:
Bắc Kạn: Chợ Mới, Ba Bể, Na Rì