Bell Desk Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening

PARK HYATT PHU QUOC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giám sát việc sử dụng phương tiện đưa đón; đảm bảo xe luôn sạch sẽ, an toàn và vận hành đúng lịch.Supervise hotel vehicle usage, ensuring cleanliness, safety and proper scheduling.
Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới về quy trình Bell Desk, kỹ năng giao tiếp và tiêu chuẩn dịch vụ.Train new staff on Bell Desk procedures, communication skills and service standards.
Quản lý tài sản bộ phận: xe đẩy hành lý, biển hiệu, hệ thống lưu kho hành lý…Manage department assets such as luggage carts, signage and luggage storage systems.
Kiểm soát khu vực sảnh, bãi đỗ xe và cổng ra vào, đảm bảo gọn gàng, an toàn và đón tiếp khách hiệu quả.Oversee the lobby, driveway and entrance areas to ensure cleanliness, safety and efficient guest flow.
Lập báo cáo hoạt động, ca trực và sự cố liên quan đến Bell Desk.Prepare Bell Desk operational reports, shift reports and incident logs.
Giám sát hoạt động hằng ngày của bộ phận Bell Desk, đảm bảo dịch vụ hỗ trợ hành lý và đón – tiễn khách được thực hiện chuyên nghiệp.Supervise daily operations of the Bell Desk, ensuring professional luggage assistance and guest arrival/departure services.
Hỗ trợ đón khách, chào khách và cung cấp thông tin dịch vụ cơ bản khi cần.Assist in greeting and welcoming guests, providing basic service information when required.
Kiểm tra và đảm bảo việc vận chuyển hành lý đúng quy trình, cẩn thận và chính xác.Ensure luggage handling is carried out carefully, accurately and in accordance with procedures.
Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến hành lý, vận chuyển và dịch vụ Bell Desk.Assist in handling complaints related to luggage, transportation and Bell Desk service.
Phân công nhiệm vụ cho đội ngũ Bellman, Driver và Airport Representative trong từng ca làm việc.Assign tasks to Bellmen, Drivers and Airport Representatives for each shift.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Chief Concierge/Front Office Management.Perform other duties as assigned by the Chief Concierge or Front Office Management.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự và chỉn chu.Well- groomed appearance and professional demeanor.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, có khả năng xử lý tình huống nhanh và chuyên nghiệp.Strong communication skills, friendly attitude and ability to handle situations quickly and professionally.
Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm Bellman/Bell Captain/Concierge, trong đó có kinh nghiệm giám sát là lợi thế.At least 1–2 years of experience as Bellman, Bell Captain or Concierge; supervisory experience is an advantage.
Tốt nghiệp THPT trở lên; ưu tiên Cao đẳng/Đại học ngành Du lịch – Khách sạn.High school graduate or above; College/University in Hospitality is preferred.
Tiếng Anh giao tiếp khá; biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.Good English communication; additional languages are a plus.
Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và quản lý đội nhóm tốt.Strong leadership, training and team management skills.
Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm cuối tuần và ngày lễ.Willing to work shifts, including weekends and public holidays.
Sức khỏe tốt, có thể di chuyển nhiều và làm việc ngoài trời khi cần.Physically fit, able to walk or work outdoors when required.

Quyền lợi

Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửaPre- opening allowance
Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viênStaff accommodation
Mức lương hấp dẫnAttractive salary
Chương trình đào tạo và phát triểnTraining and development plan
Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide
Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ3 meals per day including days off
Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửaService charge allowance during pre- opening
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao độngSocial and Health insurance as per local law
15 ngày phép năm15 annual leave days
Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng nămAnnual home leave allowance
Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việcRelocation allowance

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 04:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Khác
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Bell Desk Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening - Mã tin đăng: 5436884. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PARK HYATT PHU QUOC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây