* Làm việc tại: 1333 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Tp.Biên Hòa
*Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần:
- Đào tạo và huân luyện nhân viên thuộc quyên quản lý của mình. Trực tiếp đào tạo nhân viên mới
- Đề xuất tuyển dụng đảm bảo số lượng nhân viên luôn ổn định.
- Giám sát nhân viên thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.
* Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng:
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
- Theo dõi số tiên bán ra hằng ngày. Kiêm tra, đối chiếu sổ nhật ký bán hàng cửa thu ngân với sổ tay bán hàng của nhân viên. Cùng kết ca và xác nhận số tiên thực có trong két với thu ngân
- Kiểm tra vệ sinh và cách trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ và phải thường xuyên thay đổi.
- Quản lý những chi phí phát sinh tại cửa hàng, lên kế hoạch cắt giảm, tối ưu đến mức thấp nhất
- Nắm được các chỉ số kinh doanh, hàng hóa hằng ngày. Phải tìm hiêu nguyên nhân khi có những chỉ số biến động.
* Quản lý hàng hoá và tài sản cố định:
- Giải trình khi xảy ra mất mát hư hỏng.
- Lập đề xuất kế hoạch nhập hàng, châm hàng
- Quản lý số liệu xuất – nhập hàng hóa cửa hàng.
- Kiểm tra thường xuyên và nắm chính xác hàng hoá và tài sản cố định tại cửa hàng.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiêm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
- Quản lý chất lượng cũng như việc bảo quản hàng hóa, tài sản cố định của cửa hàng.
* Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được tình hình của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhât vê sản phẩm của công ty (có thê hướng dẫn cho NVBH).
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
* Nhiệm vụ khác:
- Nộp tiền và hóa đơn về cho công ty theo quy định.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện các nhiệm vu khác theo sự phân công công việc của câp trên
- Thực hiện báo cáo định kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho phòng kinh doanh.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cơ bản + Lương KPI + Thưởng target dựa theo doanh số bán hàng.
- Tháng off 4 ngày.
- Chế độ BHXH,BHTN, BHYT…
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo quy định của pháp luật lao động
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ: sinh nhật, mừng cưới,…
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, teambuilding…
- Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ của công ty.