Lập kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch, ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
Theo dõi và kiểm tra việc thực hiện các yêu cầu công việc, quy định của phòng ban, công ty.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và yêu cầu của công ty thông qua việc giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý, chăm sóc khách hàng được giao thông qua các hoạt động chứng từ, dịch vụ tại kho.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
PERFORMANCE
Theo dõi các yêu cầu nhập/xuất của khách hàng, thông tin đến các bộ phận liên quan để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
Nắm vững toàn bộ phần mềm “WMS” và các quy trình làm việc Chứng từ liên quan và hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên chứng từ.
Hướng dẫn nhân viên chứng từ liên hệ với Khách hàng hàng ngày để nắm bắt được kế hoạch hàng nhập/xuất trong ngày/ trong tuần/ trong tháng. Ghi nhận lại thông tin và email/ gọi điện thông báo cho QLK/ GSK/ Trưởng nhóm để sắp xếp Nhân sự hợp lý.
Có trách nhiệm thay thế giải quyết công việc của Nhóm chứng từ/ nhân viện chứng từ không để công việc chung bị gián đoạn tại VPK làm ảnh hưởng đến dịch vụ của Công ty cung cấp cho Khách hàng.
Kiểm tra email để giải quyết các nhu cầu của Khách hàng hằng ngày và hướng dẫn cho nhân viên chứng từ liên quan.
Thực hiện các công việc theo đúng quy trình được hướng dẫn.
Quản lý ngân sách vận hành kho hiệu quả. Có trách nhiệm theo dõi chi phí về Nhân công để sử dụng Người lao động hợp lý, giảm chi phí khi Công ty ở thời điểm thấp điểm, ít việc.
Tổng hợp và báo cáo cho QLK vào cuối hàng tháng
Quản lý và giám sát hoạt động nhập, xuất, tồn của Khách hàng được giao. Ghi nhận các dịch vụ kèm theo, xác nhận cùng Khách hàng và báo cáo theo đề nghị hoặc vào cuối tháng.
Luôn giải đáp thắc mắc và giải quyết những yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Làm việc với GSK/ Trưởng nhóm và NV kho để giải quyết các yêu cầu công việc cho kế hoạch nhập xuất hàng ngày hôm sau.
Giải quyết công việc với Khách hàng qua điện thoại và các phương tiện giao tiếp khác như email, trực tiếp, phối hợp với nhân viên chứng từ liên quan và bộ phận hiện trường kho.
Lưu giữ hồ sơ tương tác của khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và tài liệu liên quan.
CUSTOMER SATISFACTION
Xây dựng tinh thần đoàn kết trong bộ phận, công ty, tránh gây mâu thuẫn, chia rẽ tổ chức.
Đề xuất các ý kiến, giải pháp cho Trưởng phòng kho và các nhân viên để giải quyết vấn đề, than phiền của Khách hàng.
Hoàn thành các yêu cầu của khách hàng, tránh xảy ra sai sót gây thiệt hại cho khách hàng và công ty.
Tiếp Khách hàng và hướng dẫn bàn giao quản lý hàng hóa cho từng nhân viên chứng từ cũng như với các Khách hàng khác đến kho làm việc nếu cấp trên chưa kịp thời có mặt.
Theo dõi hợp đồng trước và sau khi ký hợp đồng.
OPERATION EXCELLENCE
Làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của Quản lý Kho và có trách nhiệm chia sẻ giảm ngoài giờ khi công ty ở vào thời điểm thấp điểm, ít việc…
Làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của cấp trên và có trách nhiệm chia sẻ giảm ngoài giờ khi công ty ở vào thời điểm thấp điểm, ít việc…
Không được phép có liên hệ nào đến đối thủ cạnh tranh liên quan đến các thông tin về công việc chuyên môn và thông tin Khách hàng. Bảo vệ thông tin Khách hàng và thông tin Khách hàng chỉ dùng để áp dụng vào công việc chuyên môn
Bảo mật thông tin Doanh nghiệp ngoại trừ các thông tin liên quan đến công việc chuyên môn.
Đề xuất các giải pháp nhằm rút gọn quy trình, nâng cao năng suất làm việc, hiệu quả hoạt động của Công ty.
HUMAN RESOURCE MANAGEMENT
Hỗ trợ/ thay thế trưởng nhóm chứng từ / nhân viên chứng từ khi cần thiết
Giúp Quản lý kho (Warehouse manager) truyền đạt, hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ và truyền đạt tinh thần, văn hóa của công ty cho nhân viên mới.
Đề xuất lên BGĐ những thay đổi về Nhân sự (Tăng thêm/ giảm đi/ thu nhận hay sa thải Nhân viên, v.v…)
Tích cực tham gia các hoạt động chung của công ty như các lớp đào tạo, company trip, family day,…
Chấp hành nghiêm túc các nội quy của công ty về giờ giấc làm việc, quy tắc bảo mật, chống cạnh tranh, tham nhũng.
Tổ chức thực hiện đúng các chính sách của Công ty đối với Người lao động về năng suất lao động, trợ cấp, chế độ khác…