CUSTOMER SERVICE (BẾN CÁT)

BẢO MẬT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

To handle customer complaints according to the Company procedures and service standard.
To response and ensure the customer enquiries and requests are addressed in a timely manner To coordinate with sales team, product development team, planning teams and other internal teams, suppliers to ensure the product quality and customers’ requirements are met.
Manage accounts in terms of order processing, order follow up, pricing integrity, on- time deliveries, complete order fulfilment.
To assist and back up other team members and provide supports and report to Manager
To communicate with sales team and key vendors regarding the latest development of the customers and to maintain updated customer profile information
Other tasks assigned by Manager
To proactively share among team members on new product / system knowledge and on lessons learnt from the mistakes to improve quality of the whole team

Yêu cầu công việc

Good use of MS Office: Power point, Excel, Word, Outlook...and system software
Ability to solve problems, create and manage plans
Fluency in English/ Chinese is an advantage
Graduated from any related major
Have experience in Merchandise for production company

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 09:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CUSTOMER SERVICE (BẾN CÁT) - Mã tin đăng: 4779438. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BẢO MẬT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây