Mô tả công việc:
Công tác văn thư
- Quản lý công tác đóng dấu hồ sơ và lưu hồ sơ đóng dấu;
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Công ty, và chuyển tiếp đến cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.
- Lưu trữ công văn, hợp đồng, biên bản bàn giao, các tài liệu liên quan vào hệ thống quản lý tài liệu của Công ty;
- Hỗ trợ gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
Công tác nhân sự:
Tuyển dụng:
- Lên kế hoạch tuyển dụng theo năm, theo tháng của toàn Công ty.
- Hỗ trợ xây dựng bảng mô tả công việc cho các vị trí, chức danh.
- Tổng hợp và báo cáo hiệu quả tuyển dụng định kỳ hoặc đột xuất.
- Chịu trách nhiệm kết quả của công tác tuyển dụng toàn Công ty.
Quản lý lao động, chấm công, tính lương, thực hiện chế độ cho người lao động:
- Nhận, kiểm soát chấm công, nghỉ phép, tổng hợp bảng công, tính lương đúng, đủ, chính xác trình Trưởng phòng. Giải đáp thắc mắc (nếu có).
- Liên hệ Phòng LĐTBXH, LĐLĐ, Phòng thống kê gửi các báo cáo tình hình sử dụng lao động định kỳ kịp thời, chính xác.
- Soạn thảo các quyết định thưởng, phạt, bổ nhiệm, bãi nhiệm, tăng lương, kỷ luật.
- Liên hệ cơ quan BHXH về các thủ tục báo tăng, giảm, giải quyết chế độ liên quan bảo hiểm cho CBNV đúng, đủ, kịp thời.
- Tổng hợp và quyết toán thuế TNCN định kỳ.
- Chịu trách nhiệm quản lý dữ liệu và hồ sơ CBCNV.
- Thực hiện các thủ tục cho người lao động: Hợp đồng lao động, Hợp đồng thử việc, Quyết định thôi việc, thanh lý hợp đồng cho nhân viên nghỉ việc.
Công tác quản lý tài sản
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản chung tại văn phòng. Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị văn phòng định kỳ.
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty.
Các công việc hành chính khác
- Theo dõi và thực hiện quy trình thanh toán các chi phí hành chính cho nhà cung cấp theo định kỳ/phát sinh đột xuất;
- Mua sắm các vật dụng nhu yếu phẩm, bánh kẹo, cafe để tại văn phòng;
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo giao
Yêu cầu:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tiếng anh giao tiếp và dịch thuật tốt.
- Thành thạo tính văn phòng: word, excel, powerpoint.
- Chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
Quyền lợi:
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Xin cám ơn anh chị em đã đọc tin.