Mô tả công việc
Phân tích, đo lường, đánh giá và cập nhật nội dung thường xuyên để đạt mục tiêu đề ra.
Nghiên cứu, phân tích insight của người dùng để sản xuất nội dung đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin về y tế sức khoẻ.
Tham gia thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch phát triển nội dung theo quý, theo tháng.
Phát triển sản phẩm nội dung theo định hướng dữ liệu Data- Driven Content Marketing trên các kênh Digital Marketing.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để lập kế hoạch và triển khai Content Marketing.
Đi thực tế tại các cơ sở y tế để trải nghiệm và lấy tư liệu xây dựng nội dung.
Chân dung ứng viên
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm về sản xuất nội dung trên các kênh Digital Marketing.
Chủ động trong công việc, luôn tìm kiếm giải pháp cho công việc.
Tinh thần học tập, nỗ lực học hỏi phát triển bản thân.
Mong muốn triển khai nội dung đa nền tảng, đặc biệt là kênh Facebook và Website.
Tư duy xây dựng nội dung hướng đến khách hàng, tạo ra giá trị hữu ích.
Các yếu tố nếu có là 1 lợi thế:
Biết sử dụng các công cụ trong sản xuất nội dung, đo lường như Google Analytics, Google Search Console, Keyword Planner... (chưa biết sẽ được đào tạo)
Biết sử dụng công cụ phân tích dữ liệu bằng Excel, Power BI là một lợi thế (chưa biết sẽ được đào tạo)
Biết cách tư duy xây dựng sản phẩm nội dung theo định hướng dữ liệu (chưa biết sẽ được đào tạo)
Sử dụng tiếng Anh (kỹ năng đọc, hiểu) tốt.
Thời gian làm việc
Từ thứ 2- thứ 6 (offline)
Sáng thứ 7 (online)
Quyền lợi của ứng viên
Lương & thưởng:
Review lương định kỳ 6 tháng/lần
Thưởng hàng tháng theo hiệu quả chung của team.
Mức lương từ 10- 15 triệu/tháng
Phúc lợi khác:
Sử dụng gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe “cây nhà lá vườn” của công ty trị giá 2tr5/năm cho bản thân và người nhà
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần
Du lịch, dã ngoại tối thiểu 1 lần/năm
Tham gia bảo hiểm xã hội, BHYT đầy đủ theo qui định
Phát triển bản thân:
Có lộ trình phát triển chuyên môn & sự nghiệp ngay sau khi tham gia
Tham gia CLB Tiếng anh ứng dụng hàng tuần
Được đào tạo kỹ năng phân tích dữ liệu (Data Analysis)
Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học để nâng cao năng lực trong công việc.
Môi trường văn hóa làm việc
Lắng nghe, tôn trọng và khuyến khích ý kiến trái chiều.
Đồng nghiệp trẻ trung (⅔ team là gen Z),tử tế, có chung ước mơ khát khao vì một cộng đồng sống khỏe suốt đời
Phương châm, triết lý sống và làm việc “Sống tử tế- Làm ra hồn”
Văn hóa khuyến khích tinh thần học tập phát triển không ngừng, “hành đi đôi với học”
Mỗi thành viên đều được trao quyền, chủ động trong thiết lập mục tiêu, kế hoạch, công việc.
“BookingCare lấy con người làm gốc”.