Brand Coordination Supervisor Maison Retail Management International

MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổng quan:
Phối hợp với tất cả các đối tác bên trong nhãn hàng và bên ngoài với mục tiêu: Tối ưu hóa quy trình thương hiệu thông qua sự hợp tác chặt chẽ với cả đối tác bên trong và bên ngoài, bao gồm các team chính retail và merchandise.
Chi tiết:
Điều phối các bộ phận liên quan hàng hoá:
Hàng hoá và điều chuyển hàng hoá:
- Phối hợp triển khai và các chứng từ cần thiết giữa brand team và các bộ phận liên quan trong việc kiểm đếm và quản lý hàng tồn kho
- Phối hợp triển khai chứng từ chuyển đổi và phân loại hàng hoá theo kế hoạch của merchandise với các điểm bán và các bộ phận liên quan.
- Triển khai trong quá trình thiết kế nhãn sản phẩm, đảm bảo sự phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu (mã QR, nhãn giá sản phẩm và giá cả)
- Phối hợp để triển khai kế hoạch điều phối của hàng hóa theo kế hoạch của merchandise giữa các kho hàng và các điểm bán.
Hoa hồng/thưởng nhân viên:
- Phối hợp với Quản lý bán lẻ để triển khai ghi nhận doanh thu cá nhân/ cửa hàng để triển khai các chính sách thưởng, hoa hồng của nhãn hàng
- Phối hợp với Quản lý bán lẻ kiểm tra bảng chấm công hàng tháng khi có yêu cầu
Truyền thông:
Nội bộ/ Internal
- Thông báo các chương trình và hoạt động của nhãn đến các điểm bán và các bộ phận liên quan
- Liên hệ với các bộ phận liên quan trong công ty để triển khai các hoạt động liên quan nhãn hàng
Nhãn hàng/ Brand Principal
- Đại diện liên hệ và phối hợp với Quản lý nhãn hàng để triển khai cho các hoạt động xây dựng và thiết lập cửa hàng mới.
- Phối hợp CS xử lý các yêu cầu chăm sóc khách hàng/ khiếu nại..
- Tiếp nhận các guideline Vm từ vùng để triển khai xuống cho các điểm bán, đảm bảo sự phù hợp theo tiêu chuẩn VM đưa ra.
- Là đại diện liên hệ cùng với Quản lý nhãn (GBM) tại ViệtNam với Brand Principal
- Đại diện theo dõi và phối hợp với vùng để triển khai toàn bộ các khoản thanh toán của nhãn hàng.
Khác:
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc nhóm nhãn hàng.
- Thực hiện các đề xuất liên quan đến hành chánh và công tác của các thành viên trong nhãn
- Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của bên hãng và các báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo đúng thời hạn quy định.
- Phối hợp xây dựng các quy định, quy trình, thủ tục… để phục vụ các công việc vận hành của nhãn hàng
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Có kinh nghiệm trong Bán lẻ / Thời trang / Mỹ phẩm / Kinh doanh cao cấp.
- Bằng đại học / cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hơn 3 năm kinh nghiệm trong trợ lý Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm.

Quyền lợi

Lương tháng 13, KPI

Du lịch, team building

Laptop cá nhân cho từng nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:50:49

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Coordination Supervisor Maison Retail Management International - Mã tin đăng: 4081424. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 19 Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây