Từ sự hợp lực phát triển của 8 công ty thành viên, hệ sinh thái AB Lê Thành tạo ra những sản phẩm vượt trội, dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp, mang đến những giá trị hơn cả mong đợi dành cho khách hàng, trở thành điểm kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt trong khát vọng vươn tầm Quốc Tế. Cùng ươm mầm hạt giống tài năng, tạo ra hàng trăm ngàn việc làm.
LEKOFE: là một trong 8 công ty thành viên của Hệ sinh thái AB Lê Thành. Với cam kết mang đến cà phê thật, ngon đúng chất, Lekofe đã xây dựng được vị thế là một thương hiệu cà phê nổi bật. Làm việc tại Công ty LEKOFE thuộc hệ sinh thái AB Lê Thành.
Ngành nghề: Sản xuất cà phê, nước giải khát, nước uống đóng chai, kinh doanh nguyên liệu ngành pha chế, – Kinh doanh Thương mại – Xuất Khẩu cà phê
Tham gia nghiên cứu Nhãn hàng (tiềm năng, mới triển khai, đã triển khai)
• Xây dựng kế hoạch chi tiết và triển khai các chương trình Marketing, đảm bảo tính nhất quán với định vị thương hiệu và đạt KPIs đề ra, cân đối về chất lượng, thời gian và chi phí. Phối hợp với team digital và thiết kế để triển khai kế hoạch truyền thông và quảng cáo online hiệu quả nhất.
• Hỗ trợ Brand manager trong việc xây dựng chiến lược phát triển của thương hiệu. Đẩy mạnh sự tăng trưởng của thương hiệu thông qua các đề xuất chương trình và ngân sách quảng cáo Bao gồm luôn các hoạt động cho việc tung sản phẩm mới, quản lý hình ảnh và doanh thu sản phẩm hiện tại.
Thực hiện các hoạt động nghiên cứu & phân tích thị trường
• Khảo sát ý kiến người tiêu dùng, theo dõi xu hướng thị trường và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ.
• Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
• Tổng hợp, cập nhật, báo cáo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh (cả offline và online).
Hình ảnh thương hiệu
• Chịu trách nhiệm ra soát thông tin nhãn, bao bì
• Chịu trách nhiệm kiểm soát các thiết kế, hình ảnh chương trình Marketing online và offline, các kế hoạch truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
Báo cáo
• Theo dõi và quản lý hiệu quả và tiến độ công việc xuyên suốt hợp đồng ký kết.
• Theo dõi sát sao tình hình bán hàng và dự báo sản lượng của ngành hàng.
• Chịu trách nhiệm hiệu quả và báo cáo kết quả của chương trình triển khai.
• Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng cam kết và hiệu quả chi phí.