[HN/HCM] Chương Trình Tuyển Dụng Luxury Fragrances & Cosmetics Vị Trí Brand Executive, Commercial Executive, Retail & CRM Executive Tại Ka Koncept - Đại Diện Độc Quyền Tại Indochina Của Các T

KA KONCEPT JSC
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

VỀ CHÚNG TÔI

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kakoncept.store
Phân khúc khách hàng luxury, có mức chi tiêu mua sắm hàng năm cao;
Instagram: @kakoncept.store @kakonceptarchive
Facebook: https://www.facebook.com/kakoncept/
Đơn vị phân phối độc quyền tại Indochina cho các thương hiệu nước hoa niche, home fragrance, mỹ phẩm quốc tế danh tiếng;
Website: http://ka- koncept.com/
Youtube: https://www.youtube.com/@kakoncept
Văn phòng nằm tại trung tâm: Quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), Quận Bình Thạnh (Tp. Hồ Chí Minh) và Phnom Penh (Cambodia);
Tài trợ và tổ chức các event về lifestyle, văn hoá, nghệ thuật, làm đẹp, thời trang, mùi hương.

Địa chỉ công ty

Hà Nội

Boutique 2: 3 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm (coming soon)
Boutique 1: Tầng 1, Lotte Mall West Lake, quận Tây Hồ
Văn phòng: 23B Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng

Hồ Chí Minh

Văn phòng: Saigon Pearl villa 18D6, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh
Boutique: 12 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1

Văn phòng mở cửa từ 9:30 sáng tới 21:30, từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Boutique mở cửa từ 9:30 sáng tới 22:00, từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

1. Lịch làm việc

Ca làm việc mỗi ngày kéo dài 8,5h, đã bao gồm thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi, ăn trưa, sắp xếp theo các ca làm:

Tại văn phòng: Ca 1: 09:15- 17:45 Ca 2: 13:00- 21:30
Tại boutique: Ca 1: 09:15- 17:45Ca 2: 13:30- 22:00

Ca làm việc của mỗi nhân viên được đăng ký hàng tuần (muộn nhất là thứ 5 cần đăng ký lịch làm việc cho tuần sau đó) với cả team. Directors sẽ validate lịch làm việc này. Ca làm thực tế có thể cần thay đổi linh hoạt dựa trên tình hình nhân sự chung, hoặc khi có yêu cầu từ các directors. Tất cả trường hợp thay đổi ca làm việc đã chốt cần có sự đồng ý của directors.
2. Ngày nghỉ hằng tuần

Nhân viên có 1,5 ngày nghỉ/tuần, không thể cộng dồn cả tháng. Không cố định ngày nghỉ hằng tuần là thứ Bảy và Chủ Nhật.
Trong trường hợp muốn nghỉ nhiều hơn số ngày nghỉ hằng tuần, nhân viên có thể sử dụng số ngày nghỉ phép hằng năm theo quy định của luật lao động.

CÁC PHÒNG BAN MỞ TUYỂN
- Commercial (HN/HCM)
- Marketing (HCM)
- Retail (HN/HCM)
LƯU Ý KHI ỨNG TUYỂN

- Bắt buộc gửi COVER LETTER (độ dài không quá 1 trang giấy) bên cạnh CV khi ứng tuyển.
- CV bắt buộc có ảnh cá nhân của ứng viên (nhìn thẳng, rõ gương mặt).
- Gửi email về địa chỉ: hr@ka- koncept.com, hoặc ứng tuyển trực tiếp bằng cách nhấn vào button bên dưới mỗi vị trí. Hạn cuối nhận hồ sơ ứng tuyển: 13/01/2025
- Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến kỳ tuyển dụng của Ka Koncept
Nếu có bất kỳ thông tin nào được đề cập trong Job Description khiến bạn cảm thấy phân vân thì đừng ngần ngại liên hệ với KA qua email: hr@ka- koncept.com
Hi vọng chúng ta sẽ sớm được trò chuyện cùng nhau.

BRAND EXECUTIVE

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí Brand Executive yêu cầu ứng viên có khả năng hiểu rõ đối tượng khách hàng và phát triển chiến lược tương tác ý nghĩa. Nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hành vi, nhu cầu và mong muốn của đối tượng mục tiêu; tìm kiếm các đối tác tiềm năng, KOLs và Influencers phù hợp với tinh thần của thương hiệu để xây dựng các chiến dịch làm tăng nhận thức về thương hiệu đồng thời tăng lợi nhuận. Bằng cách kết hợp các thông tin này với sự sáng tạo, ứng viên sẽ phát triển các chiến lược tiếp cận mạnh mẽ, xây dựng thương hiệu thông qua thực hiện hiệu quả các chiến dịch quảng cáo và các kế hoạch truyền thông.

Cùng với team Commercial lập và thực hiện kế hoạch xây dựng thương hiệu, và phát triển mạng lưới phân phối hiệu quả để tối đa hóa doanh số bán hàng, đưa thương hiệu đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng và tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu.
Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm đối tác tiềm năng, KOLs, Influencers phù hợp với tinh thần của thương hiệu; cùng với team Retail lập kế hoạch hợp tác truyền thông, làm sự kiện như pop- up, workshop, talkshow, etc giúp đẩy mạnh hình ảnh, doanh thu.
Luân phiên tham gia tư vấn khách hàng tại boutique/pop- up store theo thời gian được sắp xếp, từ 1 tới 2 ngày/tuần.
Sáng tạo nội dung phù hợp với thị trường Việt Nam dựa trên việc tham khảo guideline của thương hiệu: bài viết, hình ảnh, video (làm việc cùng graphic designer).
Phụ trách các thương hiệu quốc tế: trao đổi định kỳ (giao tiếp bằng tiếng Anh), xây dựng và triển khai launching plan / marketing plan, đề xuất / thực hiện các giải pháp để tối ưu hoá stock và doanh thu.
Quản lý các kênh truyền thông hiện có; và thử nghiệm, phát triển các kênh truyền thông mới.
Thời gian làm việc 8h/ngày, 5.5 ngày/tuần, sắp xếp linh hoạt theo lịch của cả ê- kíp và yêu cầu công việc.
Sẵn sàng hỗ trợ các team khác trong trường hợp cần thiết vì mục tiêu chung.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Các bạn trẻ từ 18 tới 27 tuổi.
Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Excel, Powerpoint, Word.
Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt và lịch sự, hoà nhã trong ứng xử. Biết cách khéo léo bày tỏ cá tính riêng của mình, những sở thích và kiến thức văn hoá, kiến thức về nước hoa và mỹ phẩm (có được trước và sau khi được training) của bản thân thông qua giao tiếp với khách hàng.
Có thể luân chuyển công tác giữa các địa điểm của công ty.
Chủ động, ham học hỏi, năng động, muốn tìm hiểu về lĩnh vực nước hoa, mỹ phẩm, mùi hương không gian sống, chăm sóc da, các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.
Khiêm tốn, trung thực, có trách nhiệm.
Tiếng Anh tốt, đủ để tham gia quá trình training các kiến thức chuyên môn 100% bằng tiếng Anh. Biết tiếng Pháp/Ý/Tây Ban Nha là lợi thế.
Có hiểu biết chuyên môn về dược mỹ phẩm là lợi thế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được sử dụng các sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm cao cấp do công ty phân phối.
Sử dụng thư viện sách văn hoá nghệ thuật của công ty.
Tham gia các kỳ nghỉ dưỡng hằng năm do công ty tổ chức.
Lương & thưởng: lương khởi điểm 8 triệu + bonus theo doanh thu & kết quả công việc.
Được hưởng bảo hiểm xã hội và các ngày nghỉ theo quy định.
Môi trường làm việc quốc tế, trẻ trung, năng động.
Được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín nếu ứng viên cam kết làm việc lâu dài.
Gặp gỡ và làm việc cùng những nghệ sĩ tài năng hay các nhân vật của công chúng.
Chú trọng đào tạo nội bộ: Thường thức văn hóa- xã hội, Thường thức nghệ thuật, Nghiệp vụ chuyên môn.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 13/1/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

5 applicants

COMMERCIAL EXECUTIVE

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Commercial Executive thúc đẩy doanh số bán hàng, phát triển thương hiệu và mở rộng mạng lưới phân phối thông qua việc tìm kiếm, hợp tác, hỗ trợ các đại lý phân phối, đại lý bán lẻ cũng như các đối tác khách hàng tiềm năng. Vị trí này đóng vai trò là một cầu nối hoàn hảo giữa việc xây dựng chiến lược kinh doanh sáng tạo và triển khai các hoạt động bán hàng một cách hiệu quả.

Luân phiên tham gia tư vấn khách hàng tại boutique/pop- up store theo thời gian được sắp xếp, từ 1 tới 2 ngày/tuần.
Cùng team Marketing lập và thực hiện kế hoạch xây dựng thương hiệu, và phát triển mạng lưới phân phối hiệu quả để tối đa hóa doanh số bán hàng, đưa thương hiệu đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng và tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu.
Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, nhận diện xu hướng tiêu dùng, xác định nhu cầu khách hàng, từ đó lên kế hoạch kinh doanh chiến lược, tìm kiếm cơ hội bán hàng cho các thương hiện đang phân phối và đề xuất các thương hiệu tiềm năng
Phân tích dữ liệu bán hàng và đưa ra giải pháp xử lý hiệu quả cho các sản phẩm hàng bán chậm, hàng lỗi để giảm thiểu thiệt hại cho công ty.
Phụ trách tư vấn, xử lý các đơn hàng đến từ các đại lý phân phối, đại lý bán lẻ và các đối tác doanh nghiệp.
Làm việc trực tiếp với đối tác cung ứng, các đại diện thương hiệu quốc tế để tối ưu hóa quy trình logistics từ khâu nhập hàng đến phân phối (giao tiếp bằng Tiếng Anh).
Lập kế hoạch quản lý kho hàng tổng hợp lý, đảm bảo nguồn hàng đáp ứng nhu cầu, tối ưu hóa chi phí lưu kho.
Sẵn sàng hỗ trợ các team khác trong trường hợp cần thiết vì mục tiêu chung.
Thời gian làm việc 8h/ngày, 5.5 ngày/tuần, sắp xếp linh hoạt theo lịch của cả ê- kíp và yêu cầu công việc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Excel, Powerpoint, Word.
Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt và lịch sự, hoà nhã trong ứng xử. Biết cách khéo léo bày tỏ cá tính riêng của mình, những sở thích và kiến thức văn hoá, kiến thức về nước hoa và mỹ phẩm (có được trước và sau khi được training) của bản thân thông qua giao tiếp với khách hàng.
Có thể luân chuyển công tác giữa các địa điểm của công ty.
Tiếng Anh tốt, đủ để tham gia quá trình training các kiến thức chuyên môn 100% bằng tiếng Anh. Biết tiếng Pháp/Ý/Tây Ban Nha là lợi thế.
Có hiểu biết chuyên môn về dược mỹ phẩm là lợi thế.
Chủ động, ham học hỏi, năng động, muốn tìm hiểu về lĩnh vực nước hoa, mỹ phẩm, mùi hương không gian sống, chăm sóc da, các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.
Các bạn trẻ từ 18 tới 27 tuổi.
Khiêm tốn, trung thực, có trách nhiệm.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Môi trường làm việc quốc tế, trẻ trung, năng động.
Chú trọng đào tạo nội bộ: Thường thức văn hóa- xã hội, Thường thức nghệ thuật, Nghiệp vụ chuyên môn.
Lương & thưởng: lương khởi điểm 8 triệu + bonus theo doanh thu & kết quả công việc.
Tham gia các kỳ nghỉ dưỡng hằng năm do công ty tổ chức.
Được sử dụng các sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm cao cấp do công ty phân phối.
Gặp gỡ và làm việc cùng những nghệ sĩ tài năng hay các nhân vật của công chúng.
Sử dụng thư viện sách văn hoá nghệ thuật của công ty.
Được hưởng bảo hiểm xã hội và các ngày nghỉ theo quy định.
Được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín nếu ứng viên cam kết làm việc lâu dài.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 13/1/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

8 applicants

RETAIL & CRM EXECUTIVE

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Retail & CRM Executive đóng vai trò người dẫn chuyện, đưa khách hàng, đối tác đến gần với sản phẩm. Bạn là người tương tác trực tiếp với khách hàng, thiết kế những trải nghiệm độc đáo nhằm tạo dựng sự gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu.
Bạn là đại diện chính của thương hiệu, mang những giá trị cốt lõi nhất đến với khách hàng và đối tác.

Phối hợp với team Marketing làm việc với các influencer/ KOL/KOC/Celeb và đại diện các cơ quan báo chí.
Quản lý stock trong khu vực làm việc. Đề xuất các biện pháp kịp thời để giải quyết các vấn đề hàng slow sale, hàng tồn kho, ...
Phụ trách phần trưng bày, đảm bảo mỹ quan tại cửa hàng (có thể đề xuất hỗ trợ từ team Marketing / Design nếu cần)
Chủ động tìm kiếm, hoạch định partner tiềm năng và phù hợp với thương hiệu để kết hợp.
Lên kế hoạch, tổ chức, và follow up các sự kiện talkshow, workshop, after work, triển lãm, mini concert phù hợp với đối tượng khách hàng của thương hiệu.
Luân phiên tham gia tư vấn khách hàng tại boutique/pop- up store theo thời gian được sắp xếp.
Lên ý tưởng và kế hoạch cụ thể cho các chiến dịch sáng tạo tại boutique, thu hút traffic, thúc đấy doanh số
Thời gian làm việc 8h/ngày, 5.5 ngày/tuần, sắp xếp linh hoạt theo lịch của cả ê- kíp và yêu cầu công việc.
Lên ý tưởng và thực hiện các dự án tăng kết nối giữa thương hiệu và khách hàng.
Đảm bảo chất lượng tư vấn, chăm sóc, quản lý khách hàng cá nhân (retail) tại boutique và trên các nền tảng online.
Sẵn sàng hỗ trợ các team khác trong trường hợp cần thiết vì mục tiêu chung.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Các bạn trẻ từ 18 tới 27 tuổi.
Tiếng Anh tốt, đủ để tham gia quá trình training các kiến thức chuyên môn 100% bằng tiếng Anh. Biết tiếng Pháp/Ý/Tây Ban Nha là lợi thế.
Khiêm tốn, trung thực, có trách nhiệm.
Có hiểu biết chuyên môn về dược mỹ phẩm là lợi thế.
Có thể luân chuyển công tác giữa các địa điểm của công ty.
Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt và lịch sự, hoà nhã trong ứng xử. Biết cách khéo léo bày tỏ cá tính riêng của mình, những sở thích và kiến thức văn hoá, kiến thức về nước hoa và mỹ phẩm (có được trước và sau khi được training) của bản thân thông qua giao tiếp với khách hàng.
Chủ động, ham học hỏi, năng động, muốn tìm hiểu về lĩnh vực nước hoa, mỹ phẩm, mùi hương không gian sống, chăm sóc da, các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.
Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Excel, Powerpoint, Word.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín nếu ứng viên cam kết làm việc lâu dài.
Gặp gỡ và làm việc cùng những nghệ sĩ tài năng hay các nhân vật của công chúng.
Lương & thưởng: lương khởi điểm 8 triệu + bonus theo doanh thu & kết quả công việc.
Tham gia các kỳ nghỉ dưỡng hằng năm do công ty tổ chức.
Được hưởng bảo hiểm xã hội và các ngày nghỉ theo quy định.
Được sử dụng các sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm cao cấp do công ty phân phối.
Môi trường làm việc quốc tế, trẻ trung, năng động.
Chú trọng đào tạo nội bộ: Thường thức văn hóa- xã hội, Thường thức nghệ thuật, Nghiệp vụ chuyên môn.
Sử dụng thư viện sách văn hoá nghệ thuật của công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 13/1/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

6 applicants

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 19:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN/HCM] Chương Trình Tuyển Dụng Luxury Fragrances & Cosmetics Vị Trí Brand Executive, Commercial Executive, Retail & CRM Executive Tại Ka Koncept - Đại Diện Độc Quyền Tại Indochina Của Các T - Mã tin đăng: 4886697. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KA KONCEPT JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây