Brand Executive

CÔNG TY TNHH GIANTY VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản trị thương hiệu online:

Quản lý SNS (Social Media Platforms):
Theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch và đề xuất các biện pháp cải thiện (dựa trên các chỉ số như lượt tương tác, lượt tiếp cận, v.v.) cùng với team Performance
Hỗ trợ ABM lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm và thương hiệu trên mạng xã hội
Quản trị và phát triển nội dung cho các nền tảng mạng xã hội của Nobinobi (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube)
Phát triển nội dung Digital:
Đảm bảo chất lượng và tính sáng tạo của nội dung, đồng thời phù hợp với chiến lược thương hiệu nobinobi
Phối hợp với đội ngũ thiết kế và video editor để xây dựng content (hình ảnh, video, infographic) phục vụ cho truyền thông đa nền tảng

Quản trị thương hiệu offline:

Tổ chức và điều phối sự kiện:
Làm việc với đội ngũ thiết kế và in ấn để sản xuất các tài liệu quảng bá như standee, brochure, wobbler, v.v. của nobinobi đảm bảo theo yêu cầu của activation và sự kiện
Phối hợp với các đối tác sự kiện để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao
Phối hợp nhân sự phòng MKT và các phòng ban triển khai các sự kiện thương hiệu (activation, roadshow, hội chợ, hội thảo) nhằm quảng bá sản phẩm Nobinobi
Theo dõi và đánh giá hiệu quả truyền thông sau mỗi sự kiện, tổng hợp báo cáo và đề xuất các phương án tối ưu cho các sự kiện tiếp theo

Làm việc với đối tác (3rd Party):

Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp: Tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp sự kiện, POSM, và các đơn vị liên quan & Đảm bảo các đối tác thực hiện đúng cam kết về chất lượng và tiến độ dự án
Quản lý và làm việc với Agency: Làm việc & giám sát chất lượng công việc với các Agency sáng tạo và quảng cáo để sản xuất nội dung, chiến dịch marketing, và POSM

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp và sáng tạo: Khả năng làm việc với đối tác, tư duy sáng tạo và phân tích thị trường tốt
Kỹ năng quản lý dự án và nội dung số: Có kinh nghiệm quản lý đa kênh SNS và tổ chức sự kiện, POSM, activation
Kinh nghiệm: Ít nhất 1- 2 năm trong quản trị thương hiệu, đặc biệt là truyền thông online và offline
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc lĩnh vực liên quan

Quyền lợi

Khám sức khỏe hàng năm
Mức lương & Thưởng cạnh tranh
Hoạt động Team Building, Company Trip,...
Tham gia BHXH theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 14:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Executive - Mã tin đăng: 4796753. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIANTY VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây