Brand Manager

CÔNG TY CP TRUNG NGUYÊN FRANCHISING
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển mở mới đối tác Cobranding thương hiệu hỗ trợ thêm doanh thu hệ thống và cũng như doanh thu cho các cửa hàng nhượng quyền
Triển khai thực thi hệ thống nhận diện thương hiệu theo chủ trương Tập đoàn, đảm bảo việc duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu trong chuỗi cửa hàng thuộc công ty.
Sản phẩm: Xây dựng kế hoạch, ngân sách và thực hiện các chương trình tung sản phẩm mới trong hệ thống cửa hàng: sản phẩm, quà tặng, ứng dụng công cụ dụng cụ mới, xây dựng các câu chuyện sản phẩm...
Xây dựng các chương trình khuyến mãi, các hoạt động khai trương cửa hàng, các chương trình thu hút khách hàng để nâng cao doanh thu và lợi nhuận bằng công cụ online/ offline.
Quản lý khách hàng: Xây dựng kế hoạch, ngân sách và thực hiện ứng dụng chương trình CRM cho hệ thống cửa hàng Trung Nguyên
Xây dựng và phát triển các qui trình, qui định, ứng dụng mới cho các hoạt động Marketing của công ty.
Theo dõi chăm sóc các cửa hàng nhượng quyền trước khi khai trương và sau khai trương, đảm bảo hình ảnh cửa hàng đúng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu
Sự kiện: lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện được tổ chức hội thảo nhượng quyền xuyên suốt trong năm.
Nghiên cứu thị trường: Xây dựng kế hoạch, ngân sách và thực hiện các hoạt động nghiên cứu xu hướng tiêu dùng sản phẩm, nhu cầu của khách hàng và đưa ra định hướng sản phẩm chiến thắng, dịch vụ mới phục vụ khách hàng mang tốt nhất
Kết hợp với Marketing Tập đoàn để thực hiện các chương trình Marketing theo các chương trình của Tập đoàn áp dụng cho hệ thống cửa hàng Trung Nguyên, các định hướng mới để hệ thống cửa hàng phải là hệ thống phát ngôn cho triết lý hệ thống cửa hàng, triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu mới, định vị mới cho chuỗi cửa hàng Trung Nguyên
Xây dựng các chương trình khuyến mại thu hút khách hàng đăng ký hợp tác nhượng quyền thống kê data phân bổ đến đội ngũ Kinh doanh mang doanh số về hệ thống
Các công việc khác trong lĩnh vực Marketing theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
Am hiểu về cách thức thực hiện Marketing cho chuỗi cà phê/nhà hàng/chuỗi bán lẻ.
Kỹ năng xây dựng kế hoạch, ngân sách
Kỹ năng quản lý nhân viên
Am hiểu về chuyên môn Marketing: Xây dựng thương hiệu, nghiên cứu thị trường, hoạt động khuyến mãi, quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm...
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh Doanh/ Thương mại...
Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, bán lẻ...
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, chiến dịch Marketing cho giai đoạn chuẩn bị khai trương cửa hàng, chiến dịch Marketing cho giai đoạn sau khai trương và đi vào vận hành của cửa hàng.

Quyền lợi

Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (lương tháng 13, thưởng KPI)
Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác (bảo hiểm 24/24, khám sức khỏe hàng năm, Team Building...) theo chính sách của Công ty.
Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 15:15:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager - Mã tin đăng: 4300442. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 87A Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây