Hiểu biết thị trường và phân tích kinh doanh:
* Hỗ trợ Giám đốc Tiếp thị trong việc xây dựng chiến lược thương hiệu và định vị thương hiệu bao gồm việc thiết lập các hướng dẫn về phong cách, hướng dẫn về thương hiệu, tầm nhìn thương hiệu và đề xuất giá trị ngắn hạn cũng như dài hạn
* Phân tích dữ liệu danh sách sản phẩm của chúng tôi (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, thứ hạng, giá cả, v.v.) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm. Chia sẻ những quan sát và các chiến lược đề xuất để cải thiện vấn đề.
* Xem xét diễn biến của đối thủ cạnh tranh và giá cả, để hiểu xu hướng thị trường.
* Phát triển, quản lý và giám sát tất cả các hoạt động tiếp thị thương hiệu của TGSF với tư cách là thương hiệu chính, bao gồm nhưng không giới hạn các chiến dịch quảng cáo, chiến dịch phát triển thương hiệu mới
* Tối ưu hóa ngân sách và tối đa hóa ROAS cũng như ROI trên mỗi kênh.
* Theo dõi, phân tích sự phát triển của thương hiệu (sức khỏe thương hiệu, doanh số, thị phần) và đề xuất các chương trình phù hợp.
Brand Plan:
* Phát triển và triển khai Chiến dịch Truyền thông Tích hợp (IMC) của thương hiệu được phụ trách.
* Đảm bảo ý tưởng thương hiệu và hình ảnh thương hiệu được điều chỉnh trên tất cả các kênh
* Triển khai dự báo doanh số theo nhu cầu của các phòng ban, bộ phận kinh doanh.
* Quản lý các hoạt động hàng ngày của thương hiệu để đảm bảo các chiến lược được thực hiện đúng thời gian và hiệu quả.
* Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch tiếp thị bao gồm phân bổ ngân sách AP và truyền thông trên các kênh như Video, kỹ thuật số và sự kiện.
* Thu thập và phân tích thông tin về người tiêu dùng, thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra đề xuất cho Giám đốc Tiếp thị.
* Tối ưu hóa lưu lượng truy cập tại chỗ và ngoại vi để thu hút người tiêu dùng bằng hành vi phù hợp
* Quản lý để tăng thiện cảm bán lẻ và điểm số thương hiệu trên các kênh thương mại điện tử.
* Tạo trải nghiệm thương hiệu hấp dẫn thông qua Ý tưởng lớn mạnh mẽ tại các điểm tiếp xúc người tiêu dùng phù hợp.
* Chịu trách nhiệm về năng lực của nhóm thông qua huấn luyện, cố vấn và đào tạo
* Thực hiện nhiều hoạt động khác nhau để tiếp thị hiệu quả các sản phẩm/thương hiệu được giao, chẳng hạn như lựa chọn danh mục đầu tư; định giá; chiến dịch quảng cáo/khuyến mãi; và theo dõi hiệu quả bán hàng.
* Phát triển các kế hoạch tiếp thị trong quy trình Lập kế hoạch thương mại tích hợp (ICP) bằng cách xác định các vấn đề/cơ hội chính và phát triển các kế hoạch hành động cho thương hiệu phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Quản lý Stock:
* Xem xét lượng hàng tồn kho trên các kênh thương mại điện tử hàng tuần và lên kế hoạch đặt hàng dự trữ với nhóm SCM.
* Dẫn dắt dự báo doanh số để chuẩn bị hàng tồn cho từng chiến dịch.
* Thực hiện theo chương trình CRM cho từng kênh và hỗ trợ xử lý.
* Làm việc với nhóm SCM (Quản lý kênh chứng khoán) để kiểm tra trạng thái tồn kho hiện tại và duy trì hoạt động tốt của sản phẩm tại chỗ trên mỗi kênh.
Hợp tác đa chức năng:
* Hợp tác chặt chẽ với nhóm thương mại, nhóm nội dung xã hội và nhóm khác để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
* Quản lý một nhóm nhân viên tiếp thị làm việc về các sáng kiến thương hiệu.
Báo cáo:
* Hiệu suất chiến dịch & Báo cáo hàng tuần.