Brand Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
Xây dựng và phát triển đội ngũ có năng lực chuyên môn (competences) và cam kết (commitment) cao nhằm thực hiện hiệu quả các mục tiêu tiếp thị.
Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu đúng định vị ở các điểm chạm nhằm đảm bảo sức khỏe thương hiệu.
Xây dựng kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC) và thực hiện kế hoạch IMC nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
Định hình và thực hiện chiến lược Marketing Mix 5Ps cho thương hiệu để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty (bao gồm doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết toàn diện về về Facebook Ads, Tiktok Ad, Zalo Ad, Google Ads, Google Analytic.
Một số kiến thức cần có: Nghiên cứu thị trường, người tiêu dung; Quản trị MKT 5Ps; Thương hiệu và Định vị Thương hiệu; Truyền thông tích hợp IMC.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing/ Branding và tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
Một số khả năng về năng lực lãnh đạo: Quản lý sự thay đổi, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định; Đưa ra mục tiêu và chiến lược; Quản lý nhóm làm việc hiệu quả.
Tốt nghiệp Đại học, Cao học là lợi thế. Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Marketing/Branding/ Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
Một số kỹ năng chuyên môn cần có: Tổng hợp và phân tích thông tin thị trường, người tiêu dùng; Xây dựng chiến lược Thương hiệu và quản trị Thương hiệu; Lập kế hoạch và điều phối thực thi chiến lược Marketing Mix 5Ps, Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC); Theo dõi, đo lường, giám sát, phân tích và tối ưu hiệu quả hoạt động Tiếp thị.

Quyền lợi

Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Thưởng cổ phần hàng năm.
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 04:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager - Mã tin đăng: 4386590. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây