Brand Marketing

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ LỌC NƯỚC MINH ANH
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch Brand Marketing cho thương hiệu, phù hợp với chiến lược chung của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong các hoạt động truyền thông thương hiệu, ra mắt sản phẩm, tài trợ, gia tăng trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ thương mại.
Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận liên quan để triển khai theo kế hoạch.
Đề xuất giải pháp cải tiến, tối ưu hiệu quả của hoạt động Marketing.
Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng thương hiệu khi có phát sinh.
Theo dõi sát sao và lập báo cáo về ngân sách cho chiến lược thương hiệu trong các giai đoạn ngắn hạn như tháng, quý hoặc năm
Điều phối và kiểm soát việc thực hiện triển khai các hoạt động Marketing đã được phê duyệt, có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện từng thời kỳ và thời điểm.
Nghiên cứu, đánh giá chiến lược và định vị thương hiệu hiện tại của thương hiệu sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
Đánh giá đối thủ cạnh tranh, nhận biết các cơ hội và xu hướng.
Báo cáo kết quả Marketing theo tháng/ theo quý/ chiến dịch.
Xây dựng chỉ tiêu, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện hoạt động phát triển thương hiệu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành có liên quan

Có khả năng nhận định và ứng phó rủi ro.
Am hiểu về các nền tảng số và hoạt động quảng cáo, marketing trên nền tảng số.
Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương đại lý mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
Có kinh nghiệm định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, kế hoạch nội dung.
Có kỹ năng phân tích số liệu và xây dựng kế hoạch.
Kiến thức chuyên môn về quản trị và phát triển thương hiệu.

Kinh nghiệm: 3 năm trở lên ở vị trí tương đương trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, brand building, brand development.
Kỹ năng mềm

Có khả năng tổ chức triển khai công việc, và đưa ra quyết định tốt.
Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề, nhanh nhạy trong ứng phó, xử lý tình huống và sẵn sàng đón nhận sự thay đổi.
Tôn trọng đồng nghiệp và cấp trên.
Có khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao.
Thích ứng nhay nhạy với môi trường mới do đặc thù công việc thường xuyên di chuyển và khảo sát thị trường.
Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.
Có khả năng phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
Có tư duy đúng đắn, khiêm tốn và sẵn sàng học hỏi.

Kỹ năng khác:

Nhạy bén với các cơ hội và tiềm năng phát triển.
Có tầm nhìn chiến lược.
Có năng lực tư vấn BGĐ trong định hướng & hoạch định chiến lược phát triển.

Quyền lợi

Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ khi làm việc.
Phụ cấp ăn trưa.
Tổng thu nhập: 10.000.000- 13.000.000
Môi trường làm việc thân thiện và năng động.
Tham gia sự kiện của công ty: sinh nhật, teambuilding, du lịch năm,...
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như phép năm, lương tháng 13, đóng BHXH,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 13:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Marketing - Mã tin đăng: 4809305. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 93, đường C18, Khu 300, Cộng Hòa, Tân Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây