Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp dành riêng cho nam giới số 1 tại Việt Nam. Ra đời với sứ mệnh tất yếu là làm đơn giản hóa quy trình chăm sóc da của nam giới và khiến họ tự tin hơn về ngoại hình của mình. Với sứ mệnh tất yếu là làm đơn giản hóa quy trình chăm sóc da của nam giới và khiến họ tự tin hơn về ngoại hình của mình. Hướng tới sự tiện lợi của các bộ sản phẩm có tất cả công dụng trong một, đồng hành với người tiêu dùng trong từng bước trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp đích thực của chính mình.
BRAND MANAGER
Mô tả công việc:
- Hoạch định và xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu dựa
trên nguồn lực tổng thể của công ty.
- Theo dõi xu hướng của thị trường, đánh giá hiệu quả sản phẩm thị trường, loại hình dịch
- Xây dựng kế hoạch công việc cụ thể, đáp ứng yêu cầu thực tế của phòng marketing.
vụ. Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc về định hướng phát triển & đầu tư của Công
- Thực hiện giám sát các kế hoạch phát triển và duy trì các kênh truyền thông thúc đẩy
doanh số công ty theo từng thời kỳ.
- Lập kế hoạch, theo dõi và quản lý tất cả các sự kiện, các hoạt động marketing như giám
sát tổng hợp các bước thực hiện từ xây dựng kế hoạch, dự toán ngân sách, triển khai, tổng
kết báo cáo.
- Phân bổ ngân sách cho từng nhóm chương trình/kênh, giám sát việc xây dựng và sử dụng
ngân sách của thương hiệu.
- Lập dự toán dòng tiền với các hoạt động MKT : Facebook, Google, Ads, Campaign,
Event, Launching,...
- Phối hợp cùng các phòng ban khác để thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh
- Lập kế hoạch hoạt động/chương trình khuyến mãi trên sàn theo từng Brand.
doanh và marketing.
- Phối hợp với các bộ phận Sales, Ecommerce, ads cùng các phòng ban khác thực hiện các
nhằm đạt mục tiêu quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh.
khảo sát, đánh giá thị trường khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá đối
thủ cạnh tranh, đưa ra các định hướng giải pháp xây dựng các chương trình marketing
- Báo cáo đến Tổng Giám đốc định kỳ hàng tuần, hàng tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu.
- Báo cáo & thực hiện những công việc khác được giao bởi Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc:
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 03 năm trở lên trong ngành Mỹ Phẩm hoặc từ
05 năm cho các ngành nghề khác
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Kinh nghiệm quản trị nhân sự, lãnh đạo đội nhóm thành công, đã từng đảm trách công
- Nam/nữ, độ tuổi: 28 đến 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/ bán lẻ, thời trang.
- Năng động, sáng tạo, trung thực, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không
- Thu nhập: lương cứng: 25.000.000- 35.000.000 VNĐ+ Thưởng + Phụ cấp
- Ứng viên sẽ có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Phụ cấp: ăn trưa, để xe tại công ty
gian phát triển cho mỗi cá nhân
- Thưởng ngày lễ Tết, sinh nhật, thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc, được đánh
giá theo quý, năm.
- Đóng đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước
- Tham gia các hoạt động: Đi du lịch hàng năm, 3 tháng đi teambuilding/lần, Outing Day,
happytime chiều T7 hàng tuần, CLB.
- Môi trường trẻ trung, năng động, vui vẻ và chuyên nghiệp.
- Có cơ hội tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ của công ty.
Địa điểm và thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 8h30- 18h (Nghỉ trưa 1h30&039;)
- Địa điểm làm việc: Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội