Brand Marketing Manager

CÔNG TY TNHH TAZA GROUP
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp cận, duy trì các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng nhằm triển khai các hoạt động, chương trình hợp tác, trao đổi, mở rộng tệp khách hàng
Quản lý chiến dịch, phối với cùng các bộ phận, đối tác triển khai hoạt động MKT đúng định vị nhãn hàng, đối tượng, thông điệp nỗi bật rõ tinh thần thương hiệu, phù hợp với từng câu chuyện của mỗi nhóm sản phẩm
Giám sát các chỉ số đo lường chiến dịch và đảm bảo hiệu quả ngân sách Marketing
Tham mưu xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu
Quản lý phát triển ý tưởng sáng tạo và sản xuất tài liệu quảng cáo của chiến dịch
Tiếp cận, duy trì và phát triển mối quan hệ với các KOLs,Influencers, Celebrities .v.v. nhằm quảng bá sản phẩm, tinh thần thương hiệu, thu về hình ảnh feeeback chất lượng
Xử lý và giải quyết khủng hoàng truyền thông liên quan đến thương hiệu (Nếu có)
Triển khai công cụ, hoạt động thu thập dữ liệu thị trường phục vụ cho việc phát triển sản phẩm.
Thiết lập mạng lưới và quản lý các đối tác,nhà cung cấp dịch vụ Marketing
Chịu trách nhiệm về không gian trung bày các cửa hàng, đảm bảo không gian phù hợp với đặc điểm, tinh thần thương hiệu
Lập kế hoạch cho các chiến dịch tích hợp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm và sự gắn kết với thương hiệu
Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên
Báo cáo công việc hằng ngày/tuần/tháng
Hợp tác cùng bộ phận thiết kế để nhận diện thương hiệu, sản phẩm
Thời gian làm việc: 8h- 17h, Nghỉ 2 thứ 7 và các chủ nhật trong tháng

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong mảng thẩm mỹ, giáo dục,....
Có kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin, quản lý xung đột, mâu thuẫn, giải quyết vấn đề và ra quyết đ
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
Có khả năng viết và trình bày tốt, xây dựng được nội dung chi tiết có tính định hướng
Hiểu về kiến thức Marketing và đặc biệt truyền thông cho thương hiệu, khách hàng mục tiêu, định vị thương hiệu & nghiên cứu thị trường
Có khả năng sáng tạo và có nhiều ý tưởng truyền thông mới, nhạy cảm với xu thế của thị trường và khách hàng.
Có tư duy và khả năng xây dựng kế hoạch, phân tích, tổng hợp và báo cáo. Sử dụng tốt MS Office.

Quyền lợi

Tham gia Team Building hàng năm.
Cơ hội thăng tiến cao trong công việc, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chủ động trong công việc
Lương tháng 13, chế độ bảo hiểm và nghỉ lễ, tết theo luật nhà nước quy định
Tổng thu nhập từ 20,000,000 trên 30,000,000 vnđ/tháng
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, ưu tiên trọng dụng nhân tài theo quy chế quản trị tài năng của công ty.
Được hưởng đầy đủ các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chăm sóc sức khỏe, thai sản và các chế độ khác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 19:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Marketing Manager - Mã tin đăng: 4825360. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 96/3 Đường 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây