Territory: Ho Chi Minh or Ha NoiFor Wholesale channel
Job Purpose:
Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty
Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách công ty
Job Description:
Up- to- date and report to his/her superior the information market research regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & services/ Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh …
Look for new customers or new territory to extend business/ Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call/ Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visited/ Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self- training)/ Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
Be committed to achieve his/her own periodical target, his/her team target & ultimately the Company target/ Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty
Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty
Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/
Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty:
Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this system/ Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống
Adherence the company policy on protection and confidential information/data/ Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin/dữ liệu của Công ty
Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employees/ Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác
Other tasks as per assignment of line manager/company/ Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp/công ty.
Ensure business effectiveness and achievement of other KPIs as required by Sandoz./ Đảm bảo đạt được hiệu quả kinh doanh và các KPI khác theo yêu cầu của Sandoz.
Organize meetings with Healthcare Professionals (HCPs) at small- scale pharmacies, including submitting meeting registration applications in accordance with Sandoz&039;s meeting SOP and local regulations; inviting and tracking attendance of target participants for meetings organized by themselves and by Sandoz./ Tổ chức các cuộc họp với Healthcare Professionals (HCPs) trong các Nhà Thuốc ở cấp độ nhỏ bao gồm việc nộp đơn đăng ký cuộc họp theo SOP cuộc họp của Sandoz và các quy định của địa phương; mời và theo dõi việc tham dự họp của đối tượng mục tiêu do chính họ tổ chức và Sandoz tổ chức.