Wowweekend là tạp chí được xây dựng với mong muốn trở thành nơi cung cấp cho bạn những gói dịch vụ trải nghiệm tại các khách sạn hàng đầu, những khu nghỉ dưỡng độc đáo hay tour du lịch khám phá tại các địa điểm hot,... ở Việt Nam và trên thế giới.
ĐỊA ĐIỂM: tòa nhà HMC, 193 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
NHIỆM VỤ
Các công việc chuyên môn (70%):
- Nghiên cứu, xác định tập khách hàng tiềm năng hoặc thị trường tiềm năng và biến khách hàng tiềm năng thành nguồn khách hàng hiện tại;
- Chuẩn bị các file thuyết trình, tự tham gia thuyết trình trong các buổi gặp với khách hàng mới;
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường;
- Tham gia các sự kiện, tìm kiếm tệp khách hàng mới;
- Tham gia xây dựng các gói truyền thông đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng;
- Gọi điện thoại, gửi email giới thiệu về tạp chí Wowweekend và các dạng ấn phẩm, dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng khâu sales;
- Tiếp nhận, kết nối chặt chẽ với tệp khách hàng sẵn có của tạp chí;
- Hợp tác sâu sát với ban biên tập để hỗ trợ, đảm bảo chất lượng sản phẩm truyền thông khách hàng yêu cầu;
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với hệ sinh thái Wowweekend;
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc nghiên cứu các nhu cầu và tập tính của khách hàng;
Hiệu quả công việc (20%):
- Đảm bảo đạt KPIs đề ra.
- Liên tục cập nhật kiến thức về các mảng Kỹ thuật và các Phòng ban chức năng trong công ty để đưa ra tư vấn tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng;
- Tham dự thường xuyên các cuộc họp, các hội nghị và các sự kiện trong ngành để xây dựng network với khách hàng tiềm năng;
- Xác định các cơ hội kinh doanh; đề xuất các ý tưởng cần thiết để nâng cao hiệu quả và doanh thu;
Trách nhiệm (10%)
QUYỀN LỢI:
- Phúc lợi tốt, tham gia Công đoàn, các hoạt động noel, company trip, yep,... hằng năm. Hưởng đầy đủ chế độ lao động theo đúng Luật;
- Thưởng lễ và thưởng cuối năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty và mức độ hoàn thành công việc của nhân viên);
- Thời gian làm: 8h 30 – 17h 30 thứ hai đến thứ sáu
- Công việc lâu dài; môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo, trao quyền và thử thách.
YÊU CẦU
Trình độ chuyên môn : tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quảng cáo là lợi thế
Trình độ ngoại ngữ : kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và dịch bài anh văn lưu loát là lợi thế
Trình độ vi tính : Sử dụng tốt Word, Excel và Powerpoint
Kinh nghiệm làm việc : Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển Kinh doanh, nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự. Từng đảm nhận vị trí tương đương từ hai năm trở lên trong các Công ty cùng lĩnh vực Tạp chí là lợi thế.
Kỹ năng cần có :
- Kỹ năng quản lý lẫn đào tạo Thực tập sinh;
- Phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng;
- Lập kế hoạch, triển khai công việc;
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh;
- Kỹ năng tư duy chiến lược;