NHIỆM VỤ CHÍNH:
Thực hiên điều hành các hoạt động kinh doanh của Công ty, thúc đẩy việc tìm kiếm tư vấn, đàm phán và ký kết hợp đồng hợp tác với khách hàng Doanh nghiệp để đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh của cá nhân.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thực hiện công việc theo kế hoạch ngày, tuần, tháng của Phòng Kinh Doanh:
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian thực hiện hợp đồng, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong;
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình;
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp);
Thu thập, phân tích và đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất cho cấp quản lý trong việc xây dựng chính sách kinh doanh và kiến nghị các giải pháp nhắm tháo gỡ khó khăn trong kinh doanh kịp thời và hiệu quả;
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng Doanh nghiệp sử dụng các giải pháp, sản phẩm/dịch vụ về hệ thống thiết bị Wifi, Switch mạng, Router, Cân bằng tải, 4G, Camera, SD- WAN, sản phẩm bảo mật, Firewall,…
8 Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Thực hiện các việc liên quan khác:
Đóng góp ý kiến, đề xuất với cấp quản lý để sửa đổi, bổ sung, điều chỉnh thiết kế các chủ trương, chính sách kinh doanh nhằm tiết kiệm chi phí hiệu quả đầu tư;
Đại diện Công ty làm việc với các đơn vị liên quan đến phần nghiệp vụ đảm trách đúng theo nội dung ủy quyền của cấp quản lý và chỉ đạo của cấp trên;
Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo sự phân công của cấp quản lý.