Giới thiệu về công ty:
Hiện tại, Bellsystem24 Việt Nam đang là đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tổng đài, chuyển giao công nghệ và nhân sự cho hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau như: Viettel, Vinaphone, Truyền hình Việt Nam VTVcab, VTV Travel, TPbank, Vietinbank, MBBank, Ngân hàng Quốc Tế Singapore (UOB),…
Tiền thân là Bellsystem24- HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Mô tả công việc:
Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,....
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ, ví VNPT Pay,...
Không sale. Không áp doanh số. Thuần CSKH.
Quyền lợi:
Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo là 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Hỗ trợ đóng mộc thực tập cho các bạn sinh viên
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thu nhập: 6.000.000- 7.000.000 VNĐ/tháng
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Thời gian làm việc:
Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
Các ca làm việc: Ca S1: 6h30- 14h30; Ca S2: 7h00- 15h00; Ca C1: 14h30- 22h30; Ca 3: 22h30- 6h30
Có thể đăng ký làm cố định ca C1: 14h30- 22h30
Lưu ý: Những nhân sự mới vào chưa được sắp xếp làm ca C3: 22h30- 6h30
Địa chỉ làm việc:
371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM