Call Center 24/7 (Tiếng Trung)

FPT IS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ IT phiên dịch để giải quyết các vấn đề liên quan đến phần mềm và hạ tầng, nhằm giúp khách hàng hiểu rõ tình trạng và giải pháp của vấn đề.
Trực tiếp lắng nghe phản hồi từ khách hàng, tiếp nhận các yêu cầu và hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
Đảm bảo khả năng xử lý thông tin khách hàng trên tất cả các kênh hỗ trợ như trực tuyến, email, đường dây nóng, chat, và phần mềm CSKH.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại từ khách hàng và báo cáo tình hình kịp thời cho bộ phận Quản lý khách hàng.
Thời gian làm việc linh động xoay ca 24/7 khi cần thiết, 9 tiếng/ca (bao gồm 1 tiếng nghỉ ngơi), được nghỉ 1- 2 ngày/ tuần.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường thương mại.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, có khả năng xử lý các tình huống và yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung (Có các chứng chỉ Tiếng Trung HSK5 trở lên; Tiếng Anh TOEIC 650 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương).
Độ tuổi ứng tuyển giới hạn đến 35 tuổi.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, tổng đài hỗ trợ (call center), gọi outbound, và từng làm trong ngành CNTT.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau.

Quyền lợi

Lương thưởng cạnh tranh
Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Tham gia bảo hiểm FPT Care cho bản thân và gia đình
Lương tháng 13 và thưởng KPI
Làm việc từ thứ 2- thứ 6
Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT
Xem xét tăng lửợng hàng năm
Phụ cấp làm việc ngoài giờ hành chính
Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm
12 ngày nghỉ phép, 03 ngày nghỉ mát và các ngày nghỉ Lễ theo quy định
Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 06:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Call Center 24/7 (Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 4788516. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FPT IS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây