Call Center Assistant

HỆ THỐNG ĐẠI SIÊU THỊ GO!/BIG C VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, facebook, email,...- Tư vấn và hỗ trợ khách tạo đơn hàng- Thực hiện các cuộc khảo sát về chất lượng dịch vụ khách hàng- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng với cửa hàng hoặc bộ phận liên quan- Báo cáo theo tuần về sự tăng giảm các khiếu nại của khách hàng- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp- Giải quyết, theo dõi và điều chuyển thông tin nội bộ giữa các phòng ban đảm bảo các khiếu nại thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định+ Ca 1: 8h- 17h+ Ca 2: 9h – 18h+ Ca 3: 12h00 – 21h00

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :- Chăm sóc khách hàng- Môi trường ngành bán lẻ- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài điện thoại hoặc chăm sóc khách hàng là lợi thế- Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý- Có tinh thần học hỏi, kỹ năng trao đổi qua mail và tiếng Anh giao tiếp trung cấpKỹ năng chuyên môn :- Kỹ năng lắng nghe- Kỹ nắng giải quyết tình huốngKỹ năng quản lý :- Kỹ năng quản lý thời gianKỹ năng khác :- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại- Làm việc nhómLập báo cáo

Quyền lợi

Thời gian làm việc 8h/ngày, nghỉ ca linh hoạt 1.5 ngày/tuần
Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24 + Bảo hiểm sức khỏe
Khám sức khỏe + Tăng lương định kỳ hàng năm + Teambuilding/du lịch
Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp bộ phận
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Thưởng mừng sinh nhật/Lễ/Tết
Ưu đãi mua sắm tại hệ thống GO/Big C Việt Nam
Được đào tạo và định hướng lên những vị trí cao hơn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-18 09:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trợ Lý/ Thư Ký
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Call Center Assistant - Mã tin đăng: 5456832. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG ĐẠI SIÊU THỊ GO!/BIG C VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Call center assistant tại tỉnh/thành