Call Center & Customer Service (Nhân Viên Tổng Đài & Chăm Sóc Khách Hàng)

CÔNG TY CỔ PHẦN KING FOOD MARKET
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng trong thời gian cam kết.
Lập báo cáo công tác ghi nhận phản ánh khiếu nại, happy call, báo cáo giải quyết khiếu nại cho Khách hàng.
Kết nối với các bộ phận có liên quan để giải quyết, xử lý khiếu nại của khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.
Phối hợp với Siêu thị Xử lý đơn đặt hàng online nhằm đảm bảo giao đến Khách hàng đúng hẹn.
Trực hotline Fanpage Kingfoodmart.
Thực hiện happy call theo phân bổ của Quản Lý Trực Tiếp.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý Trực Tiếp.

Yêu cầu công việc

Có thể giải quyết vấn đề độc lập, trung thực và công bằng.
Có smartphone, tai nghe cá nhân.
Làm việc 6 ngày/tuần
Giọng nói truyền cảm, không sử dụng giọng địa phương.
Biết lắng nghe vấn đề của khách hàng, giao tiếp nhã nhặn, trình bày diễn đạt lời nói trôi chảy.
Xoay ca theo sự sắp xếp của Quản lý.
Làm việc theo ca từ 7h00 – 21h00 (trung bình 08h/ngày).
Luôn tươi tắn, tràn đầy năng lượng, tận tâm phục vụ, có sức khỏe tốt.
Cẩn thận, khách quan, kỹ luật tốt và có tinh thần trách nhiệm.
Sẵn sàng chấp nhận sự điều động của công ty.

** Sử dụng laptop cá nhân để làm việc **

Quyền lợi

Nghỉ phép
Thưởng Kpis
Thưởng năm theo hoạt động kinh doanh công ty
Thưởng theo đơn hàng
Đào tạo
Thăng tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 00:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Call Center & Customer Service (Nhân Viên Tổng Đài & Chăm Sóc Khách Hàng) - Mã tin đăng: 4891406. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 313 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây