Call Center Executive ( Chăm Sóc Khách Hàng )

CÔNG TY CỔ PHẦN BALANCE FOODS DISTRIBUTION
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp Nhận và Tư Vấn Cuộc Gọi hoặc Tin Nhắn Liên Hệ.
- Ghi chú chi tiết về mọi cuộc gọi để giữ lịch sử tương tác của khách hàng.
- Ghi Chú và Cập Nhật Dữ Liệu Trên Hệ Thống: Cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống. Rà soát và kiểm tra đơn hàng từ các nền tảng và xử lý sai sót nếu có.
- Tuân Thủ Quy Trình và Chính Sách: Tuân thủ quy trình và chính sách của công ty khi xử lý cuộc gọi.
- Cập nhật kiến thức liên quan đến sản phẩm và dịch vụ liên tục.
- Báo Cáo và Thống Kê: Tạo báo cáo về các loại cuộc gọi/tin nhắn, thời gian phục vụ, và các vấn đề phổ biến. Đóng góp vào việc đánh giá hiệu suất và đề xuất cải tiến.
- Thực Hiện Cuộc Gọi Chăm Sóc Khách Hàng: Thực hiện cuộc gọi để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau dịch vụ hoặc giao dịch cụ thể. Thu thập phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Hồi đáp các thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ, và các vấn đề liên quan khác. Cung cấp hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, và chính sách của công ty. Giải quyết vấn đề và cung cấp thông tin chi tiết khi cần thiết.
- Nhận và xử lý tương tác của khách hàng từ các nền tảng.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức kinh doanh, marketing, thương mại điện tử là lợi thế.
Có khả năng làm việc nhóm chịu được áp lực công việc
Có 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cộng đồng, Bảo hiểm nhân thọ
Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online.

Quyền lợi

Làm việc thừ thứ 2 đến thứ 6
Nghỉ lễ, đóng BHXH, BHYT,... theo luật của Nhà nước
Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch,...cùng công ty
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động,

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-09 09:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Call Center Executive ( Chăm Sóc Khách Hàng ) - Mã tin đăng: 4343087. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà Kova, Lầu 4, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây