MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ Sales Team chăm sóc bước đầu cho các khóa học miễn phí của công ty có lượng đăng ký lớn.
Tiếp nhận thông tin của Khách hàng qua tổng đài điện thoại.
Kết nối lại với nguồn khách hàng có sẵn trong dữ liệu của công ty và phân loại chân dung khách hàng sao cho phục vụ các chiến lược của công ty.
Hỗ trợ CC Team gọi điện các trường hợp các khách hàng mà CC Team chưa liên lạc được hoặc các công việc khác cần giao tiếp qua điện thoại với khách hàng.
Nâng cao hơn trong tương lai: liên hệ lại với các khách hàng cũ để giới thiệu các sản phẩm mới nếu có.
Đảm bảo hoàn thành được KPI mà công ty đề ra (KPI sẽ có thể thay đổi theo các chiến lược nhất định).
Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của công ty.
YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Có tư duy làm việc với hệ thống và dữ liệu và có tư duy xử lý dữ liệu lớn.
Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Có tư duy và sự linh hoạt khi xử lý tình huống.
Chịu được áp lực với số lượng công việc lớn (lên đến 100 cuộc gọi/ ngày).
Nếu đã có trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và đã từng là học viên của EVOL là một lợi thế.
Có khiếu ăn nói và khéo léo trong giao tiếp.
Giọng nói chuẩn (không sử dụng tiếng địa phương), rõ ràng, dễ nghe.
Có tinh thần hỗ trợ và khả năng teamwork tốt.
Có kỹ năng sale là một lợi thế.
Chịu khó trong việc học hỏi và tiếp thu nhanh kiến thức mới.
Chỉn chu, tỉ mỉ, với các công việc mang tính chi tiết.
Có thể làm việc ngoài giờ hoặc trong dịp lễ nếu có yêu cầu đặc biệt.
QUYỀN LỢI
Được làm việc trong một môi trường tôn trọng sự khác biệt với những đồng nghiệp có thái độ và tư duy tích cực, sẽ là những người bạn đồng hành đầy cảm hứng cho bạn trên con đường sự nghiệp của mình.
Chính sách ngày phép: 18 ngày phép/năm (1 tháng làm việc được tích lũy 1,5 ngày phép). Bạn được lấy phép trước, thay vì nguyên tắc thông thường chỉ được nhận phép với những tháng đã làm việc. Đặc biệt: Vào cuối năm, bạn được nhận tối đa 8 ngày phép chưa sử dụng hết bằng tiền mặt.
Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 6 (9h- 18h30)
Được cung cấp trang thiết bị làm việc.
Được công ty mua gói bảo hiểm cá nhân với mức bồi thường lên đến 400 triệu đồng (ngay sau khi kết thúc thử việc).
Tham gia các khóa học của EVOL Edu hoàn toàn miễn phí theo chính sách Quỹ học tập nội bộ.
Được tham gia các loại bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
Được tham gia các hoạt động giải trí, nghỉ ngơi hàng năm của công ty (du lịch, Xmas Party, Year- end Party...) hoặc lựa chọn nghỉ ngơi tại nhà tùy vào sở thích cá nhân (hưởng lương đầy đủ).
Tham gia các khóa học khác ngoài công ty theo chính sách Quỹ học tập chuyên môn.
Và các quyền lợi tuyệt vời khác.
QUY TRÌNH XÉT TUYỂN:
Cảm ơn bạn đã lựa chọn tham gia vào EVOL. Hy vọng chúng ta sẽ có cơ hội cùng làm việc và cùng thành công với nhau.
Chúng ta sẽ có một cuộc phỏng vấn ngắn qua điện thoại trước (vòng đầu tiên).
Nếu vượt qua vòng phỏng vấn trực tiếp, bạn sẽ được thử việc 2 tháng trước khi trở thành một thành viên chính thức.
Nếu bạn vượt qua vòng điện thoại, chúng tôi sẽ có một cuộc phỏng vấn trực tiếp
Nếu bạn có thể bắt đầu công việc ngay thì đó sẽ là một lợi thế rất lớn.
Chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn sau 1 tuần kể từ khi nhận được hồ sơ. Trong trường hợp sau một tuần, nếu bạn không nhận được hồi âm, nghĩa là hồ sơ của bạn chưa phù hợp với công việc này. (Chúng tôi đôi khi không thể phản hồi từng hồ sơ do số lượng đăng ký dự tuyển thường rất lớn. Chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của bạn.)
Địa điểm làm việc: Số 1 Tân Thuận, phương Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh