Cần tuyển chăm sóc khách hàng tiếng hàn

HR ANNOVA NHA TRANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Do nhu cầu đưa thêm các khu dịch vụ vào hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ, Annova Nha Trang Hotel cần tuyển:
Chuyên viên HCNS: 01
Chăm sóc khách hàng tiếng Hàn, Nga : 02
Nhân viên phục vụ: 02
Hostess: 02
Nhân viên PA: 01
Quyền lợi: - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp, lộ trình thăng tiến ổn định. - Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, phép năm... theo quy định. - Hỗ trợ đồng phục, ăn ca, ...
Yêu cầu: - Có chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương - Kỹ năng: Nhanh nhẹn, xông xáo, quyết đoán - Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm - Sức khỏe: Tốt
Các ứng viên quan tâm gửi CV qua mail: [123job_protected]/[123job_protected] Liên hệ: P.HCNS: 0258.3905555 (ext: 700/ 710) Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Annova Nha Trang Hotel : Số 05 Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, Nha Trang.
Hồ sơ hợp lệ P.HCNS sẽ liên hệ và hẹn lịch phỏng vấn. Trân trọng!

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 15:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cần tuyển chăm sóc khách hàng tiếng hàn - Mã tin đăng: 4742170. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HR ANNOVA NHA TRANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây