[Cam Ranh] Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng BĐS

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cam Ranh, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng:

Giải đáp các thắc mắc về thủ tục, chính sách của công ty.
Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dự án.
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua điện thoại, email, trực tiếp hoặc các kênh khác.
Ghi nhận đầy đủ thông tin và phân loại các yêu cầu.

- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng:

Theo dõi quá trình giải quyết và đảm bảo khách hàng hài lòng với kết quả.
Xác định nguyên nhân của vấn đề.
Đề xuất các giải pháp phù hợp và thực hiện các biện pháp khắc phục.

- Cập nhật thông tin về sản phẩm, dự án:

Nghiên cứu và nắm vững thông tin về các dự án, sản phẩm của công ty.
Cập nhật thông tin mới nhất về thị trường bất động sản.

- Hỗ trợ quá trình bàn giao sản phẩm:

Liên hệ và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất giao dịch.
Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình giao dịch.
Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết.
Kiểm tra tình trạng thực tế so với cam kết của sản phẩm trước khi bàn giao

- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng:

Phân tích thông tin và đề xuất các cải tiến dịch vụ.
Tiến hành khảo sát, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

Ngoại hình ưa nhìn và khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục, đàm phán.
Giải quyết vấn đề: Khả năng phân tích, đánh giá tình hình và đưa ra giải pháp hiệu quả.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Làm việc nhóm: Khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt với các bộ phận khác.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặc biệt là trong ngành Bất động sản.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan đến Bất động sản.
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kiến thức BĐS.

Quyền lợi:

Hỗ trợ công cụ làm việc;
Khám sức khỏe định kì hằng năm;
Mức lương thỏa thuận;
Môi trường làm việc năng động và thân thiện;
Hỗ trợ tiền ăn ca;
Tham gia Team Building hằng năm;
Hỗ trợ xe đưa đón CBNV ở Nha Trang di chuyển vào Cam Ranh;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 23:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Cam Ranh] Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng BĐS - Mã tin đăng: 4876884. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây