Cấp Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp - Hà Tĩnh, Hải Phòng, Nghệ An

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THÀNH PHỒ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng; Nghệ An; Hà Tĩnh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh các vấn đề liên quan đến việc phát triển kinh doanh tại cụm chi nhánh.
Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của chi nhánh/cụm chi nhánh:

Phát triển kinh doanh mảng KHDN thông qua việc duy trì khách hàng cũ và trực tiếp phát triển khách hàng mới.
Kiểm soát lại các tờ trình, báo cáo.
Quản lý, đôn đốc đội ngũ phát triển kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
Phê duyệt hồ sơ vay theo quy định.
Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh tại cụm chi nhánh.
Hỗ trợ các CBNV hoàn thành chỉ tiêu.

Quản lý Nhân sự cụm chi nhánh:

Quản lý nhân sự trực tiếp: Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo…
Quản lý nhân sự không trực tiếp: Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.

Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp, Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:

Hiểu biết về tình hình kinh doanh của thị trường cũng như của các ngân hàng bạn trên địa bàn quản lý.
Có kỹ năng về phân tích tài chính, thẩm định dự án đầu tư, thẩm định tín dụng.
Có kiến thức pháp luật vững vàng, đặc biệt liên quan tới lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.
Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 02 năm làm quản lý mảng KHDN.
Tốt nghiệp ĐH ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.

Kỹ năng:

Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt.
Kỹ năng thuyết trình, đàm phán & thuyết phục tốt. Kỹ năng quản lý sự thay đổi.
Kỹ năng tư duy, sáng tạo & hoạch định công việc.
Kỹ năng ra quyết định.

Quyền lợi

Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và bên ngoài.
Đóng bảo hiểm xã hội- y tế theo quy định bộ luật lao động VN.
Bảo hiểm 24/24.
Du lịch trong và ngoài nước.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.
Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 10:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cấp Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp - Hà Tĩnh, Hải Phòng, Nghệ An - Mã tin đăng: 4903977. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10.000 - 19.999 nhân viên
Trụ sở: 25 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Quản Lý Cấp Cao
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây