Category Admin

CÔNG TY TNHH SOCIAL BELLA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Manage samples and control the process of receiving/ returning samples
Control stock availability and slow moving or dead stocks/ returned stocks etc...
Support to manage relationships with vendors and manage vendors’ contracts
Handle other administrative tasks assigned by LM
Manage all testers in terms of quantity & quality distributed to offline stores

Yêu cầu công việc

Experience of at least 1 year in admin tasks. Experience in retail/ merchandise is a great bonus.
Experience in using computer and Microsoft application
Good at communication & problem solving, detail- oriented
Bachelor Degree in marketing, business or any fields

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:28:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Category Admin - Mã tin đăng: 4041070. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 12, Tháp A2, Tòa nhà Viettel, số 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây