Category Manager

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GOBIZ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng chiến lược kinh doanh
Phân tích và tìm hiểu khách hàng và đối thủ
- Thu thập, đo lường, phân tích hành vi khách hàng, các dữ liệu kinh doanh liên quan đến sản lượng, doanh số, thông tin thị trường, thói quen và hành trình mua sắm .
- Phân loại và xây dựng nhóm khách hàng theo : nhu cầu, thói quen, hoạt động, khó khăn và điểm mạnh của từng đối tượng...
- Phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh : chiến dịch, giá, khuyến mãi, quảng cáo...
Lập chiến lược kinh doanh
- Lên kế hoạch và chiến lược phát triển kinh doanh của NGÀNH HÀNG phụ trách theo kế hoạch Quý và Năm.
- Lên kế hoạch hoạt động chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng phù hợp với từng nhóm khách hàng thật chi tiết để triển khai theo từng kỳ : tuần, tháng, quý, năm, chiến dịch lớn và nhỏ, chiến dich riêng của khách hàng . Nhìn ra khó khăn và đưa ra các giải pháp cho việc tiếp cận khách hàng. Đề xuất và được phê duyệt.
- Dự đoán xu hướng của các ngành hàng, sản phẩm trong trương lai.
Xây dựng KPI
- Đề xuất KPI theo từng mục tiêu cụ thể.
- Xây dựng KPI phù hợp với từng bộ phận, bao gồm thưởng và phạt.
- Thiết lập quy trình và phương pháp đo lường KPI.
Quản lý P&L
- Lên ngân sách các hoạt động và đánh giá GMV, ROI, P&L của các hoạt động hỗ trợ khách hàng, xây dựng thị trường, phát triển hình ảnh của Sabomall.
- Đề xuất các hoạt động cải thiện P&L theo chiến lược của công ty.
Triển khai, giám sát công việc kinh doanh
Triển khai kinh doanh
Triển khai các hoạt động chi tiết và thực kế theo kế hoạch :
- Phát triển, mở rộng danh sách NCC mớ, cùng NCC xây dựng kế hoạch Marketing 360, lấy Sabo làm nền tảng bán hàng.
- Lựa chọn các đối tác tiềm năng, đàm phán chương trình và ký hợp đồng.
- Chăm sóc, hỗ trợ NCC listing hàng lên Sàn, thiết lập các chương trình, thủ tục, hồ sơ và lôi kéo khách hàng cũ ( Lost user).
- Searching , Selecting, lập danh sách các NCC của ngành hàng phụ trách.
- Phát triển các gói dvụ trong hệ sinh thái của Vela cung ứng cho NCC.
- Phát triển các gói khuyến mãi, chương trình Big Campaign để thu hút NCC tham gia.
Chăm sóc khách hàng, thu thập nhu cầu, tư vấn và đề xuất giải pháp, các ý tưởng và ứng dụng cải tiến theo thực tế
Tổng hợp và nghiên cứu các hoạt động của đối thủ trên thị trường, từ đó đề xuất chương trình phù hợp
Thực thi quá trình bán hàng theo quy trình/ quy định của công ty
Nâng cao trải nghiệm của khách hàng, xử lý tốt khiếu nại của KH
Báo cáo và cải tiến
- Lập báo cáo, theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm.
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến KPI ( tốt và xấu).
- Đề xuất các ý tưởng cải tiến, KPI đo lường và ứng dụng được ngay theo thực tiễn.
- Lên kế hoạch triển khai ý tưởng cải tiến và báo cáo.
Các hoạt động bổ trợ kinh doanh
- Hoàn thành các chương trình đào tạo bản thân: sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng mềm.
- Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ ( MKT, CS, Tài chính, Log...) và các hệ sinh thái của Vela để triển khai các hoạt động quảng bá thị trường.
- Phối hợp HR tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội, đánh giá thành tích, động viên khen thưởng và thăng tiến.
- Thiết lập và triển khai quy trình bán hàng, kiểm soát nhân viên, form báo cáo.
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm làm các công ty start up.
- Ưu tiên làm việc ở Hồ Chí Minh.
- Ưu tiên có khách hàng thực tế, các mối quan hệ với khách hàng, đối tác lớn và nhỏ.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí ứng tuyển hoặc cty TMĐT.
- Chịu được áp lực cao
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, hoặch định, tổ chức, kiểm soát, ra quyết định, quản lý con người và ngân sách.
- Có tư duy về kinh doanh và quản trị hệ thống, tài chính, TMĐT.
- Có tư duy Align

Quyền lợi

- Du lịch trong/ ngoài nước..
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
- TGIF, tiệc sinh nhật, thâm niên, company meeting hàng tháng.
- Review lương 2 lần/ năm.
- Môi trường Công nghệ thông tin trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
- Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
- Câu lạc bộ Bilac, nấu ăn, thể thao,...
- Phụ cấp ăn trưa + laptop.
- Hưởng 13- 15 tháng lương/ năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 09:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Category Manager - Mã tin đăng: 4494214. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GOBIZ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây