Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH WEB NHÀ THUỐC
Mức lương
8 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Gọi điện chăm sóc lại khách hàng cũ để lắng nghe ý kiến, phản hồi của khách hàng
Báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp
Ghi nhận phản hồi của khách hàng và chuyển tới các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Yêu cầu công việc

Có laptop cá nhân
Có kỹ năng telesales hoặc kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thân thiện
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành;
Khả năng lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt

Quyền lợi

Không áp doanh số
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Mức lương cơ bản: 7- 8 triệu + phụ cấp ăn trưa. Thu nhập từ 8- 9 triệu/tháng
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng và telesales

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 09:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4593696. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Phòng 1914, Tòa VP 6 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây