Chăm Sóc Khách Hàng 2 Năm Kinh Nghiệm-Night Shift

CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
Mức lương
14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn của vị trí và truyền đạt thông tin đến cấp quản lý.
Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hiểu rõ về các điều khoản, điều lệ khi tham gia chương trình/dịch vụ của công ty theo quy trình được hướng dẫn.
Xử lý các email/cuộc gọi đến từ khách hàng. Chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan nếu không thuộc phạm vi giải quyết.
Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề của khách hàng. Theo dõi, thu thập, lưu trữ và xử lý tài liệu từ khách hàng cung cấp.
Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.

Yêu cầu công việc

Thời gian làm việc: S1: 21:00- 6:00, S2: 22:30 – 07:30, S3: 23:30- 8:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ)

Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
Biết cách lắng nghe khách hàng và giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh đọc hiểu giao tiếp thành thạo (IELTS từ 6.5 trở lên).
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng/Quan hệ khách hàng hoặc các vị trí tương đương.

Quyền lợi

Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 14.000.000 VNĐ + Bonus.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Khám sức khỏe định kỳ.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Loại hình làm việc: Full- time.
Thời gian làm việc: 22:30 – 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-02 23:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng 2 Năm Kinh Nghiệm-Night Shift - Mã tin đăng: 4927844. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây