Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH LEETRAY
Mức lương
8 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của Nha khoa cho khách hàng
Tư vấn các dịch vụ theo liệu trình điều trị của Bác sĩ cho khách hàng
Theo khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại Nha khoa
Kiểm soát các Sản Phẩm gửi hãng sản xuất và lên lịch hẹn cho Khách đến thử răng
Chuẩn bị Hồ sơ của KH trước 1 ngày khách hàng đến
Ghi đầy đủ thông tin của khách hàng và các dịch vụ của khách hàng vào sổ khám bệnh
Cập nhật hồ sơ của KH lên phần mềm theo ngày
Đưa đầy đủ các voucher (nếu có), phiếu đánh giá, giấy giới thiệu cho KH sau khi sử dụng dịch vụ
Giữ Vệ sinh khu trực hằng ngày.
Tương Tác KH đến Tư Vấn và chốt khách tại chổ.
Kiểm soát lịch và lên lịch hẹn cho Bác Sĩ.
Kiểm Soát hồ sơ và chăm sóc KH cũ hỗ trợ nhóm chính.
Làm hồ sơ và lên báo cáo tương tác hằng ngày
- Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân để đảm bảo các máy móc, thiết bị, dụng cụ,v.v., không gặp trục trặc và sử dụng tốt trong ca làm việc sắp tới.
- Chốt kiểm tiền và bàn giao cho người được công ty chỉ định theo mẫu.
- In, xuất, kiểm tra thông tin hóa đơn chính xác; kiểm soát vấn đề gửi hoá đơn cho khách (theo sổ theo dõi)
- Kiểm tra và đảm bảo số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán đủ dùng trong thời gian ca làm việc. Cần chủ động chuẩn bị để bổ sung kịp thời nếu có dấu hiệu không đủ.
- Kiểm tra kỹ thông tin thẻ tín dụng (khi khách thanh toán): số thẻ tín dụng, chữ ký, chủ thẻ chính xác
- Kiểm tra, Quản lý đảm bảo định mức tiền mặt, tiền lẻ, các biểu mẫu cần dùng (bổ sung kịp thời khi hết)
- Cập nhật dữ liệu thông tin khách hẹn lên phần mềm quản lý hồ sơ đầy đủ, chính xác
Báo cáo ca, setllemen và các giao dịch thẻ. Các báo cáo cuối ngày theo trình tự Công ty quy định
Công việc cuối ngày: Sắp xếp chứng từ theo trình tự; Gửi về kế toán các khoản thu chi, hoá đơn
Báo cáo doanh thu cuối ngày.
Tư vấn khách sản phẩm hổ trợ bên store – hướng dẫn khách sử dụng.
Báo cáo doanh thu store cuối tháng
Kiểm kho mỗi tháng .
Các công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại
học
Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.

Quyền lợi

Môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp;
Được đào tạo, học hỏi và làm việc với đội ngũ Quản lý dày dặn kinh nghiệm;
Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực;
Chế độ, Phúc lợi theo quy định của Pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 10:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4894808. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LEETRAY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây