Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KITAWA
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ các đơn hoàn trả, bảo hành,.... của khách hàng trên phần mềm của Công ty và sàn TMĐT
Tiếp nhận điện thoại khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi cần.
Tạo mã đơn gửi cho bộ phận Kho để đóng gói
Hỗ trợ xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng làm bảo hành sản phẩm

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có kỹ năng thuyết phục khách hàng, tạo mối quan hệ và duy trì mối quan hệ tốt.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường tăng trưởng nhanh, than thiện và năng động
Không chốt sale, áp doanh số bán hàng
Chế độ đãi ngộ, du lịch teambuilding, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, Lương Tháng 13,...
Thu nhập: 7 – 10Tr/Tháng + Thưởng (Thỏa thuận ở phỏng vấn)
Phúc lợi bào hiểm đầy đủ theo quy định Luật lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 22:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4782015. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KITAWA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây