Chăm sóc khách hàng

MANGO SAI GON
Mức lương
7 - 7.5 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận thông tin trực tiếp hoặc gián tiếp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.

● Ghi chép và lưu trữ thông tin của khách hàng
● Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ từ trung tâm
● Gọi điện hỏi thăm và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà
● Thực hiện các công việc do Trưởng Bộ phận yêu cầu.
● Báo cáo tình hình công việc hàng ngày lên quản lý trực tiếp.
● Phối hợp với các bộ phận khác để giải đáp các vấn đề của khách hàng.
Yêu cầu:

Tốt nghiệp THPT trở lên, biết Tin học văn phòng cơ bản.

● Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, không nói lắp/nói ngọng/giọng địa phương
● Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
● Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, xử lý tình huống tốt
● Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 16:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4766341. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MANGO SAI GON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây