Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP THIẾT BỊ VÀ HÓA CHẤT THĂNG LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổ chức và thực hiện công tác trực page, tư vấn các gói dịch vụ khám – điều trị và chốt lịch thăm khám của Khách hàng đến từ
nguồn quảng cáo marketing online
• Tiếp nhận danh sách khách hàng mới từ bộ phận marketing và tổng hợp danh sách khách hàng cũ tiềm năng.
• Chuẩn bị thông tin: gói dịch vụ/ Sản phẩm, chương trình khuyến mại, chiết khấu, thông tin bác sĩ, kịch bản trực page, kịch bản
telesale; Nắm rõ quy trình telesale
• Thực hiện gọi điện tư vấn cho Khách hàng/ Người bệnh về vấn đề sức khỏe mà khách hàng đang gặp phải; Thực hiện hẹn lịch và
• Rà soát và trả lời inbox, comment, email... trên các nền tảng social media
ghi chú nội dung cuộc gọi; Ghi chú nguồn khách hàng theo chiến dịch marketing hoặc từ nguồn khác.
- Trực quầy lễ tân, tiếp đón khách trực tiếp và hỗ trợ thủ tục thanh toán hóa đơn
- Tiếp nhận & giải đáp khiếu nại / góp ý của khách hàng;
• Tổng hợp và chuyển thông tin danh sách lịch hẹn và chuyển giao cho Phòng Kinh doanh- Phòng Đảm bảo chất lượng và Khối
chuyên môn
•Gọi điện thoại gửi SMS, Zalo thông báo và nhắc nhớ về lịch hẹn thăm khám của khách hàng
- Tổ chức và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau khi đến khám, chữa bệnh tại Phòng khám:
• Thực hiện gọi điện mời khách hàng khám lại theo định kỳ/ Lịch hẹn
• Thực hiện gọi điện hỏi thăm tình hình người bệnh sau quá trình khám và điều trị; Ghi nhận phản hồi từ khách hàng
• Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến dịch vụ của Phòng khám.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng khác ( happy call, gửi tin nhắn, quà chúc mừng vào các dịp lễ đặc biệt, sinh nhật khách,
Phòng khám
...)- Định kỳ khảo sát ý kiến Khách hàng để lên báo cáo tỷ lệ hài hòng, không hài lòng và đưa ra đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ của
- Cập nhật phản hồi, khiếu nại của khách hàng; Tổng hợp và báo cáo phản hồi/ khiếu nại có tỷ lệ cao nhất; đề xuất phương án và
phối hợp giải quyết
- Báo cáo đầy đủ theo quy định
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

- Thái độ nhẹ nhàng, tôn trọng, lịch sự với bệnh nhân/ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm; không nói ngọng, nói lắp
- Ưu tiên nữ, ngoại hình ưu nhìn; tác phong, trang phục gọn gàng; trang điểm nhẹ.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và có định hướng xác định gắn bó lâu dài
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm khác liên quan đến công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, marketing; Y dược
- Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các phòng khám, bệnh viện

Quyền lợi

- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Du lịch và hưởng chế độ phúc lợi theo quy định công ty
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-14 00:05:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4287704. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: B17 - X3, Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây