Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc.

Liên tục cập nhật kiến thức sản phẩm, kiến thức tổng quan liên quan thương mại điện tử, marketing để thấu hiểu công việc của khách hàng.
Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm thông qua hệ thống livechat, hotline.

Yêu cầu.

Kỹ năng giao tiếp tốt, phong cách nhẹ nhàng thư thái, không nóng tính.
Có tư duy luôn muốn điều tốt nhất cho khách hàng.
Có khả năng sắp xếp thời gian để làm việc theo ca.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Có tư duy dịch vụ, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương (sales/ Customer/ Bussiness Development) ưu tiên ngành saas
Có laptop cá nhân.
Ham học hỏi, nhanh nhạy với những thông tin, thay đổi mới của thị trường;

Quyền lợi
Lương cơ bản: 8.000.000 + phụ cấp + OT (lương cơ bản không phụ thuộc kpi/okr)

Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
Team Building: 5 ngày nghỉ (Team Building Công ty, Team Building Khối)
Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
Khám sức khỏe định kỳ tháng 8 hàng năm.
Ngày nghỉ theo quy định
Các quy định thưởng ngày lễ, tết, tri ân nhân sự,......
Lương tháng thứ 13; Thưởng tri ân nhân sự cống hiến lâu năm.

Văn hóa công ty:

Dám nghĩ, dám nói, dám làm.
Công ty trẻ và đang phát triển mạnh nên luôn khuyến khích những ý tưởng mới và ghi nhận những đề xuất có tính đột phá.
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, không drama.

Địa điểm & Thời gian làm việc

Địa điểm: Tầng 24, tòa MHDI, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sáng: 8:00- 12:00
Chiều: 13:00- 17:00
Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và 2 thứ Bảy WFH cách tuần/ tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-17 21:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5177378. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 24 Tòa nhà MD Complex Tower, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây