Phó Phòng Tuyển Sinh & Chăm Sóc Khách Hàng

TESLA PRIMARY SCHOOL
Mức lương
23 - 34 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

THÔNG TIN CHUNG
● Bộ phận: Tuyển sinh – Chăm sóc Khách hàng
● Chức danh: Phó Trưởng phòng Tuyển sinh & Chăm sóc Khách hàng
● Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Tuyển sinh & CSKH
Mục tiêu vị trí:
Hỗ trợ Trưởng phòng quản lý, điều phối và tổ chức triển khai toàn bộ hoạt động tuyển sinh và chăm sóc khách hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh theo kế hoạch năm học; xây dựng trải nghiệm phụ huynh chuyên nghiệp, nhất quán và đáng tin cậy.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Quản lý & Điều phối hoạt động tuyển sinh
● Chuẩn hóa quy trình, checklist và timeline tuyển sinh.
● Phối hợp với giáo vụ để chuyển giao hồ sơ cho quá trình nhập học
● Xây dựng, tổ chức, điều phối các hoạt động phục vụ công tác tuyển sinh
● Quản lý pipeline tuyển sinh từ lead đến nhập học
● Điều phối và giám sát các nhóm tư vấn, CSKH, marketing.
● Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển sinh theo từng giai đoạn.
Tổ chức sự kiện & hoạt động trải nghiệm
● Điều phối nhân sự, không gian, kịch bản và theo dõi sau sự kiện.
● Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện trong các chiến dịch phục vụ tuyển sinh: Open House, School Tour, Ngày trải nghiệm, v. v.
● Đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến.
● Phối hợp Marketing xây dựng nội dung và thông điệp sự kiện.
Chăm sóc khách hàng & trải nghiệm phụ huynh
● Xây dựng cộng đồng phụ huynh Tesla.
● Xử lý phản hồi và khiếu nại quan trọng.
● Quản lý hành trình trải nghiệm phụ huynh.
● Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ CSKH.
Quản lý đội ngũ & hiệu suất
● Theo dõi KPI cá nhân và nhóm.
● Đào tạo kỹ năng tư vấn, xử lý tình huống, tổ chức sự kiện.
● Phân công, giám sát đội ngũ tuyển sinh – CSKH.
Quản lý dữ liệu & rủi ro
● Phân tích dữ liệu và cảnh báo sớm rủi ro.
● Quản lý hệ thống CSDL tuyển sinh và báo cáo định kỳ.
● Phối hợp xử lý sự cố và cải tiến quy trình.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
● Kỹ năng quản lý, tổ chức sự kiện, chăm sóc khách hàng.
● Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên Quản trị, Giáo dục, Marketing).
● Thành thạo Excel, PowerPoint;
● Tiếng Anh giao tiếp tốt là một điểm cộng
● Trên 5 năm kinh nghiệm liên quan đến các công việc về tổ chức sự kiện và chăm sóc khách hàng
KPI CHÍNH
● Hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh.
● Hiệu quả sự kiện tuyển sinh.
● Mức độ hài lòng phụ huynh.
● Tỷ lệ chuyển đổi phụ huynh.

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm liên quan đến các công việc về tổ chức sự kiện và chăm sóc khách hàng.
• Thành thạo Excel, PowerPoint;
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một điểm cộng.
• Kỹ năng quản lý, tổ chức sự kiện, chăm sóc khách hàng.
• Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên Quản trị, Giáo dục, Marketing).

Quyền lợi

Sử dụng Canteen của nhà trường
Giải thưởng cống hiến
Thưởng khi đạt KPI tuyển sinh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-26 22:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/02/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Tuyển Sinh & Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5467141. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TESLA PRIMARY SCHOOL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây