Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ gia hạn Hợp Đồng cho khách hàng
Cung cấp thông tin chính xác và kịp thời về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề, khiếu nại một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh: điện thoại, email, chat trực tuyến.
Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng, cập nhật thông tin vào hệ thống.
Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng cho quản lý.

Yêu cầu công việc

Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Am hiểu về sản phẩm/dịch vụ công nghệ thông tin hoặc marketing online là một lợi thế.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm trong công việc.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống nhanh chóng, linh hoạt.
Có khả năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-30 10:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/07/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5140151. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA

Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Lầu 3, Toà nhà Saigon Tel, Lô 46 Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây