Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ MINH NGUYÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với bộ phận kinh doanh và bộ phận chuyên môn để xử lý các vướng mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tư vấn.
Tham gia đóng góp ý tưởng nhằm cải thiện quy trình chăm sóc và gia tăng trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ của công ty.
Hỗ trợ trong việc duy trì liên lạc với khách hàng hiện tại để ghi nhận tình hình triển khai dự án và mức độ hài lòng của họ.
Cập nhật, quản lý và chuẩn hóa thông tin khách hàng trên hệ thống dữ liệu (CRM), đảm bảo hồ sơ khách hàng đầy đủ, chính xác và bảo mật.
Thực hiện các cuộc gọi/khảo sát sau dịch vụ để thu thập phản hồi, đánh giá chất lượng tư vấn và tổng hợp báo cáo cho quản lý.
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua Hotline, Fanpage, Email theo văn phong chuyên nghiệp và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
Thực hiện các công việc khác cho kế hoạch chung của dự án theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng nhóm/ Ban lãnh đạo (nếu có).

Yêu cầu công việc

Có tư duy dịch vụ (Customer- centric), tinh thần trách nhiệm cao và sự tỉ mỉ trong việc quản lý dữ liệu.
Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Quan hệ công chúng, Ngôn ngữ hoặc các khối ngành kinh tế liên quan.
Thành thạo các công cụ tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint).Tiếng Anh giao tiếp hoặc đọc hiểu cơ bản là một lợi thế lớn để hỗ trợ các khách hàng/đối tác nước ngoài.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, không nói lắp), có khả năng diễn đạt vấn đề rõ ràng, thuyết phục và xử lý tình huống khéo léo.

Quyền lợi

Trợ cấp lương tùy theo năng lực làm việc được đánh giá kết quả sau 1 tuần thực tập
Được hướng dẫn về quy trình làm việc chuyên nghiệp và các nghiệp vụ chuyên sâu.Trực tiếp tham gia và trải nghiệm các dự án thực tế.
Hỗ trợ phụ cấp thực tập theo chính sách công ty
Cấp giấy chứng nhận thực tập và ưu tiên xét tuyển vị trí chính thức sau kỳ thực tập.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, khuyến khích sự đóng góp và phát triển cá nhân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-22 12:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/02/2026
Hình thức làm việc
Thực tập
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5463340. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ MINH NGUYÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây