Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC WINKI ENGLISH
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm
- Mời tái phí với các phụ huynh có con gần hết gói học, upsale với các phụ huynh có con đang học lên các gói học cao cấp hơn hoặc bán sản phẩm khác.
- Hỗ trợ giáo viên Việt Nam trong các vấn đề học tập của các bé học sinh tại trung tâm: Điểm danh, hỗ trợ lớp học, tài liệu, kỹ thuật; nhập dữ liệu KH lên phần mềm CRM
- Phối hợp cùng các phòng ban để giải quyết các khiếu nại, góp ý từ phía phụ huynh.
- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng qua điện thoại, trực tiếp hoặc email về dịch vụ của trung tâm
- Thực hiện các công việc khác do quản lý và giám đốc trung tâm yêu cầu.
- Thời gian làm việc: 10h- 20h hoặc 13h30- 21h30, 6 ngày/tuần.(Linh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý)

Yêu cầu công việc

- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng, có laptop cá nhân.
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí CSKH
- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
- Có khả năng phân tích, thu thập, tổng hợp thông tin, làm báo cáo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ngoại ngữ là một lợi thế.
- Kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, xử lý khiếu nại.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình gala cuối năm...
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
- Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm theo quy định
- Được hưởng thu nhập cạnh tranh: Lương cứng: 7- 9 triệu + KPI+ % hoa hồng. Chính sách hoa hồng rõ ràng, minh bạch, chi trả theo tháng. Thu nhập từ 10–15 triệu đồng/tháng
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 17:10:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4301160. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: A4 - BT1A Bùi Xuân Phái, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây