Chăm Sóc Khách Hàng (App)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ HEBELA
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản lý.
Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng với cấp quản lý trực tiếp
Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
Theo dõi và sử lý đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề về đơn hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình CSKH diễn ra suôn sẻ.
Đánh giá và phân tích hiệu quả của các chương trình chăm sóc khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến về quy trình mua hàng, sử dụng dịch vụ, thanh toán, giao hàng và các chính sách hậu mãi của công ty
Liên hệ, cập nhật các thông tin về chương trình khuyến mãi và các sự kiện của công ty cho khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài long vào tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Có kiến thức về mỹ phẩm là một lợi thế;
Có tiếng anh là một lợi thế;
Đã tốt nghiệp hoặc có thể làm Fulltime;
Đã từng làm trong ngành dịch vụ khách hàng hoặc yêu thích công việc chăm sóc khách hàng;
Nhanh nhẹn, chủ động, trách nhiệm trong công việc;

Quyền lợi

Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm
Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách thưởng hoa hồng, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt
Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự lên các vị trí cao hơn như mentor hoặc leader (điều chỉnh lương cứng và mức hoa hồng hấp dẫn hơn)
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Thu nhập: Lương cứng (7 triệu – 10 triệu) + thưởng doanh số + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 10 triệu- 15 triệu/tháng (Lương cứng không phụ thuộc KPI)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-19 18:10:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (App) - Mã tin đăng: 4821415. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây