Chăm Sóc Khách Hàng B2B

CÔNG TY CỔ PHẦN C- GROUP GLOBAL
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng B2B:

Theo sát toàn bộ quá trình xử lý đơn hàng cho đến khi hoàn thiện đến kho của khách hàng.
Làm bạn/đối tác/người đồng hành chuyên sâu cùng khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh.
Hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.
Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
Thúc đẩy phát triển kinh doanh của các loại sản phẩm công ty đang phân phối.
Phát triển không ngừng các mối quan hệ trong ngành, phục vụ việc kinh doanh.
Tiếp nhận và quản lý tệp khách hàng do công ty phân bổ. Liên tục cập nhật những thông tin cần thiết nhằm phục vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Đối tượng khách hàng của công ty

Các đại lý đang kinh doanh sản phẩm Linh kiện máy tính, laptop, camera, hoặc các sản phẩm công nghệ nói chung.
Những người thợ hoặc những người có tham gia việc kinh doanh những sản phẩm trên.
Những người có hiểu biết về sản phẩm và đang có ý định mở đại lý/cửa hàng/tham gia công việc kinh doanh các sản phẩm trên.

Yêu cầu công việc

Có khả năng lập kế hoạch, phân tích và nghiên cứu khách hàng, đối tác. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc yêu thích các sản phẩm công nghệ.
Nữ từ 23 đến 40 tuổi
Con người: Là người có tính cộng đồng, hòa nhập, tôn trọng và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Có tối thiêu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh

Quyền lợi

Xét tăng lương 2 lần/năm (1 lần chính thức, 1 lần bổ sung)
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực lên đến 15M/tháng
Thời gian làm việc: 8:30- 17:45 từ Thứ 2 đến Thứ 7 tại văn phòng và 1 ngày nghỉ hưởng nguyên lương khi trở thành nhân viên chính thức
Các khóa học online miễn phí của công ty cung cấp để phát triển năng lực của bản thân
Thử việc: 1 tháng, tối đa 2 tháng tùy năng lực.
Khen thưởng nhân viên qua các giải thưởng theo tháng, quý, năm
Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ
Tham gia các sự kiện đặc biệt vào lễ tết, Du lịch hàng năm, Teambuilding, tiệc ...
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài theo chính sách công ty để phục vụ kiến thức, kỹ năng cho công việc
Phát triển Kỹ năng mềm và Kiến thức tổng quan các ngành nghề qua các hoạt động tham gia tại Ban Văn hóa truyền thông và Dự án L&D của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng B2B - Mã tin đăng: 4466828. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN C- GROUP GLOBAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây