Chăm sóc khách hàng (Bình Dương)

CÔNG TY TNHH TAL LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Các công việc cấp trên giao phó;

- Xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa;
- Submit SI,VGM lên hệ thống hãng tàu đại lý. Theo dõi thanh toán LCC lấy bill hãng tàu;
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên;

- Tính lợi nhuận, báo giá cho khách hàng;- Sắp xếp kế hoạch đóng hàng cho khách;

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm xuất, LCL, FCL; Air; Nội địa;
- Tiếng Hoa (ưu tiên);
- Có tính nhẫn nại, chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Có kinh nghiệm trong ngành logistics;
- Kỹ năng đàm phán, lanh lợi, xử lý vấn đề nhanh;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:15:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng (Bình Dương) - Mã tin đăng: 4118113. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TAL LOGISTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây