Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service )

SCANWELL LOGISTICS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

What You Will Do
- Create and update SOP for each customer.
- Send Pre- alert to agent. Keep tracking vessel status & updating to customer/agent.
- Handle daily complaints & problems
- Make AN for import shipment
- Follow and receive SI, VGM from shipper
- Report problems to Supervisor
- Follow shipment until cnee received cargo.
- Check and input cost/sell to the systems, complete file and transfer to Account Dept
- Make HBL, MBL
- Other tasks assigned by management.

Yêu cầu công việc

What You Are Good At
- 1 years experienced in freight forwarding.New graduates are accepted
- Good knowledge of freight forwarding & Logistics Field is preferable
- Word, Excel, Outlook
- Good English skills
- College / University (Foreign Trade)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 17:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service ) - Mã tin đăng: 4655112. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ Phường 25 Quận Bình Thạnh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây