Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Service - Leader

CÔNG TY TNHH AMITEC
Mức lương
14 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh cùng KH và các bộ phận chức năng trong nội bộ trong toàn bộ quy trình xử lý hồ sơ liên quan đến đơn hàng (Hợp đồng, hồ sơ thầu, nghiệm thu, Biên bản, Chào giá...) theo yêu cầu của đơn hàng/dự án/dịch vụ sau bán hàng.
Biết cách lập kế hoạch chi tiết và cụ thể, có thể áp dụng các thuật toán khác nhau để tính toán phương án tối ưu nhất cho dự án/đơn hàng; đảm bảo không lãng phí nguồn lực, chi phí mà dự án/hợp đồng vẫn đạt được kết quả như mong đợi.
Tư vấn, chào giá các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ kỹ thuật phù hợp, linh hoạt với nhu cầu khách hàng.
Có kỹ năng phối hợp, điều phối và dẫn dắt các thành viên cùng tham gia dự án/đơn hàng/mảng công việc được phân bổ một cách hiệu quả.
Chủ động ghi nhận và báo cáo những chậm trễ hoặc sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện dự án/đơn hàng của bản thân và các thành viên khác trong team; có thể nhanh chóng đưa ra biện pháp khắc phục hoặc đề xuất giải pháp phù hợp cho cấp quản lý kịp thời và nhanh chóng.
Chăm sóc, duy trì và mở rộng mối quan hệ bền vững cùng KH trên mảng sản phẩm/account khách hàng được phân bổ theo hình thức kênh bán hàng hiện đại, phân tích xu hướng nhu cầu của KH bằng nhiều phương thức/dụng cụ công nghệ.

Yêu cầu công việc

Chủ động lập và làm việc theo kế hoạch rõ ràng, khoa học; biết cách sắp xếp quỹ thời gian thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc; khả năng làm việc nhóm tốt, biết cách dẫn dắt, hỗ trợ và điều phối thành viên trong nhóm.
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và tư duy sáng tạo, động lực đổi mới cách thức làm việc, giải pháp xử lý vấn đề một cách hiệu quả phù hợp mỗi tình huống với tính chất dự án/đơn hàng/khách hàng khác nhau.
- Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương ở cương vị Executives hoặc Team Leader.
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung (nếu có)
- Kỹ năng cộng thêm: kỹ năng công nghệ thông tin (phần mềm Office, Bảng tính, Phần mềm trình bày , Sử dụng mạng xã hội, Công cụ giao tiếp và cộng tác,...), phân tích dữ liệu

Quyền lợi

Thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc: 44h/ tuần (2 ngày thứ 7 trong 1 tháng)
Cơ hội huấn luyện:

Môi trường năng động có tính linh hoạt cao, tích hợp hệ thống, công nghệ 4.0 trong tương tác, điều hành công việc

Phúc lợi:

Incentive, Thưởng doanh số, Thưởng thành tích
- Các loại Bảo hiểm theo luật
- Chế độ Gắn kết dài lâu
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe
- Company Trip, Team Building, ..

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 03:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Service - Leader - Mã tin đăng: 4754010. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AMITEC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây