Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Services)

AVINA LOGISTICS JSC
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cập nhật báo cáo tiến độ triển khai dịch vụ cho khách hàng- đối tác và Cập nhật báo cáo dữ liệu nội bộ theo Biểu mẫu và Hệ thống phần mềm của Phòng ban và Công ty
- Phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh, vận hành dịch vụ và đối tác để xác nhận dịch vụ, nhân sự triển khai, quy trình thủ tục, hồ sơ giấy tờ, và chi phí chi tiết, nhằm đảm bảo dịch vụ logistics hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh được triển khai đồng bộ, an toàn, đúng tiến độ và tối ưu chi phí.
- Triển khai các nghiệp vụ nhập khẩu, xuất khẩu, quá cảnh và vận chuyển bằng đường biển, hàng không, đường bộ- đường sắt xuyên biên giới, bao gồm: kiểm tra và cập nhật lịch trình hãng vận chuyển, đặt chỗ và gửi booking cho khách hàng và bộ phận nội bộ, nhận và gửi thông báo hàng đến, làm và kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu, khai báo hệ thống. Thường xuyên thông tin và phối hợp với khách hàng, đối tác và bộ phận kinh doanh- vận hành nội bộ để cập nhật tiến độ, hoàn thiện hồ sơ, chứng từ, thanh toán, khai báo hệ thống, và xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo giao nhận hàng hóa an toàn, tối ưu thời gian và chi phí
- Cập nhật các chính sách và quy định về thương mại quốc tế và xuất nhập khẩu, cùng với các quy trình triển khai dịch vụ của các hãng vận chuyển quốc tế, hãng logistics, cảng, kho, và bến bãi. Tư vấn cho bộ phận phát triển kinh doanh, vận hành dịch vụ, và khách hàng để hỗ trợ quá trình tư vấn, báo giá, và triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, và quá cảnh qua các phương thức như đường hàng không, đường biển, đường bộ xuyên biên giới, và đường sắt xuyên biên giới..
- Ứng viên có thể ứng tuyển vị trí Chăm Sóc Khách Hàng theo nghiệp vụ chuyên sâu: dịch vụ xuất khẩu, nhập khẩu, hình thức vận chuyển quốc tế (đường biển, hàng không, đường bộ xuyên biên giới) hoặc theo ngôn ngữ: chăm sóc khách hàng nói tiếng Việt, tiếng Anh, hoặc tiếng Trung, tùy theo năng lực và kinh nghiệm.

Yêu cầu công việc

Nam/ Nữ, Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ nêu trên và làm việc trong các doanh nghiệp của ngành xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, vận tải hàng hoá (hãng tàu, hãng hàng không...), forwarding, logistics, chuỗi cung ứng ...
- Có kỹ năng- kinh nghiệm giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề hài hoà và hiệu quả
- Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Trung và sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học, phần mềm
- Có tinh thần làm việc nhóm (cởi mở- hợp tác- chia sẻ) và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có đam mê và được đào tạo bậc đại học trở lên các ngành liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ chuyên môn như Thương mại quốc tế, Luật thương mại quốc tế, vận chuyển quốc tế, logistics, chuỗi cung ứng...
- Có nhân cách tốt và đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực: Trung thực- trung thành, tôn trọng- tuân thủ, chủ động- trách nhiệm, cầu thị- cầu tiến, hợp tác- chia sẻ

Quyền lợi

Được quyền làm việc, triển khai công việc và quyết định trong phạm vi & thẩm quyền của mình

- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm nhân thọ và các phúc lợi khác

- Được hưởng lương, phụ cấp, thưởng (thưởng lễ, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh...)

- Được cung cấp các trang thiết bị- cở sở vật chất và hỗ trợ các điều kiện thuận lợi để làm việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp- năng động- trẻ trung
- Được đào tạo- luân chuyển- bổ nhiệm để nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý- lãnh đạo, phát triển sự nghiệp và lộ trình công danh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 13:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Services) - Mã tin đăng: 4474765. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: To Ngoc Van, 39/41

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây