Chăm Sóc Khách Hàng Đối Tác Techcombank - Văn Phòng - [A5] - [BSV]

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
6.5 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Techcombank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ khác tại Techcombank
Gọi ra cho khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài (nếu có- theo yêu cầu từ quản lý)
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
KHÔNG sale- KHÔNG áp doanh số

Thời gian làm việc:

Fulltime xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần từ 07h00 đến 22h00 (1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định). Các ca làm việc gồm:

Ca 07h00- 15h00
Ca 08h00- 17h00
Ca 09h00- 18h00
Ca 10h00- 19h00
Ca 14h00- 22h00

Địa điểm làm việc:
Tòa C5 Vinhomes D&039;capital 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Hội sở Techcombank)

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ từ 20- 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên đã hoàn thành chương trình học đang chờ bằng)
Giao tiếp tốt, cầu thị, cầu tiến
Được đào tạo bài bản trước khi vào làm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương

Quyền lợi

Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản trước khi tham gia công việc
Thu nhập: 6.500.000- 8.000.000
Có trợ cấp trong thời gian đào tạo
Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-20 04:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/06/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Đối Tác Techcombank - Văn Phòng - [A5] - [BSV] - Mã tin đăng: 5107835. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây