Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP FIVO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận/phản hồi/trao đổi/xử lý thông tin khách hàng trên kênh bao gồm:

Ngoại sàn bao gồm: Zalo, Website (Talktwo), Facebook (messenger)
Số điện thoại hotline
Sàn TMĐT bao gồm: Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok

Tiếp nhận & Xử lý đơn khiếu nại

Xử lý (xử lý nhanh, gọn, ưu tiên)
Lên phương án xử lý
Tiếp nhận khiếu nại, tìm hiểu nguyên nhân chính xác, xác thực
Quy trình xử lý khiếu nại

Tiếp nhân & Xử lý đơn Ngoại sàn
Quản lý đánh giá

Bình luận không tốt 1sao- 3sao
Bình luận tốt 4sao- 5sao

Các công việc khác cấp trên giao (nếu có)

Yêu cầu công việc

Có năng lực học hỏi nhanh, cầu tiến và có mục tiêu rõ ràng trong sự nghiệp
Có khả năng báo cáo thống kê kết quả hoạt động của CSKH
Có kinh nghiệp CSKH tối thiểu 02 năm
Có khả năng xây dựng, đóng góp ý kiến cải thiện quy trình trong công việc mang lại hiệu quả
Tính cách cẩn thận, kỹ càng và trung thực
Đã từng làm team leader là một lợi thế lớn
Thông tin khác
Lương từ 10- 12tr (chưa bao gồm thưởng KPI)
Địa điểm làm việc: 6/3 Yên Thế, Phường 2, Tân Bình, HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 hàng tuần

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 05:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5291189. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP FIVO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây